Cựu ngôi sao Real đánh giá cao MU

Hôm qua Rafael van der Vaart đã hoàn tất thủ tục để đầu quân cho Tottenham. Cựu tiền vệ của Real được đội bóng thành London chiêu mộ đúng vào ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng, sau khi đổ vỡ trong thương thảo hợp đồng với Bayern Munich.

Rafael van der Vaart được cho là món hời đối với Tottenham.

Rafael van der Vaart được cho là món hời đối với Tottenham.

Tại giải Ngoại hạng Anh, Tottenham không phải là đội bóng có số má. Họ chỉ nổi lên một vài năm gần đây và nỗ lực lắm mới có được vị trí thứ tư mùa giải trước. Vì vậy đó khó có thể là lựa chọn hàng đầu đối với Van der Vaart.

"Tôi có lẽ sẽ không bao giờ thi đấu cho một đội bóng Tây Ban Nha nào khác nữa", tiền vệ 27 tuổi chia sẻ. "Một khi bạn rời Real, sẽ chỉ có một câu lạc bộ duy nhất bạn có thể đến mà không bị xem là một bước lùi trong sự nghiệp - đó là MU".

Nói vậy nhưng Van der Vaart vẫn tỏ ra chấp nhận thực tại. "Tôi muốn được thi đấu thường xuyên, trong một đội bóng chơi đẹp như Tottenham. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc lúc này".

"Trên thực tế Tottenham sẽ được chơi ở Champions League, và điều đó đã có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định của tôi. Tôi biết mình sẽ phải nỗ lực hết mình để kiếm được vị trí trong đội, bởi ở Tottenham có rất nhiều cầu thủ tài năng. Tôi thấy tự hào với vụ chuyển nhượng lần này".

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm