Cựu HLV tuyển VN phá niềm kiêu hãnh của hoàng tử Ismail

Đội bóng đại gia Johor Darul Tazim (JDT) của hoàng tử Ismail (Malaysia) đã bị tổn thương vì lòng kiêu hãnh. Chiều 18-9, đội này đã thất thủ trước Perak của cựu HLV tuyển Việt Nam Karl Heinze Weigang 1-2. Điều đáng nói là các học trò của HLV Weigang đã kết thúc 18 tháng bất bại của đội bóng đại gia Malaysia.

Vladislav Mirchev ấn định tỷ số 2-1 cho Perak

Cựu HLV tuyển Việt Nam Weigang năm nay đã 82 tuổi và đầu mùa này ông đã nêu tham vọng muốn đưa Perak lật đổ JDT để lên ngôi vô địch.

Hai trận sân nhà ở hai lượt trận trước Perak phải thi đấu trong điều kiện đóng kín cổng không bán vé vì cổ động viên Perak quậy phá và đốt pháo sáng. Chiều 18-2, đội hết án phạt và hàng ngàn khán giả vào sân để chứng kiến cuộc lật đổ của Perak trước đội bóng bất khả chiến bại JDT của hoàng từ Ismail sắp ra ứng cử ghế chủ tịch LĐBĐ Malaysia.

Cựu HLV tuyển Việt Nam K.H. Weigang năm nay đã 82 tuổi

Phía Perak, cầu thủ Yashir Pinto mang hộ chiếu Palestine gốc Chile mở bàn cho Perak phút thứ 7. Tám phút sau thì Bakri san bằng 1-1 cho JDT. Phút 74, tiền đạo Mirchev, người Bungaria ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho Perak.

18 tháng qua JDT bất bại các giải nội địa vì họ có một lực lượng cực mạnh tập trung nhiều cựu tuyển thủ và tuyển thủ quốc gia cùng với dàn ngoại binh chất lượng. Tuy nhiên họ đã ném mùi thất bại bởi đội của HLV Weigang.

Cách đây chừng hơn một tháng, vị HLV người Đức 82 tuổi đã đăng đàn tham vọng lật lổ JDT để lên ngôi vô địch M- League 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm