Cựu đội trưởng Man Utd tố Mourinho đang chơi chiêu với trọng tài

244D3E8300000578-2889206-image-1931-5419

Mourinho tỏ thái độ gay gắt sau trận hòa Southampton. Ảnh:Sky Sports.

Jose Mourinho than phiền rằng đang "có một chiến dịch chống lại Chelsea", ám chỉ việc các HLV và bình luận viên liên tục tố cáo các học trò của ông ngã vờ trong vòng cấm. Gần nhất là trường hợp Cesc Fabregas nhận thẻ vàng trong trận gặp Southampton hôm 28/12.

Gary Neville nhận xét trên Sky Sports, cho rằng phát biểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha không phải là kết quả của nóng giận nhất thời, mà là một chiến thuật có chủ đích, nhắm vào các trọng tài để làm lợi cho Chelsea về sau.

"Ông ấy đang gieo một hạt mầm vào đầu các trọng tài cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Phát biểu này cho thấy ông ấy đang vẽ một vạch ngăn, tuyên bố với trọng tài rằng chuyện này không được tái diễn thêm một lần nào nữa cho đến cuối mùa", cựu đội trưởng Man Utd quả quyết.

"Đây là những gì mà các ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch từng làm: tạo áp lực, gieo mầm tư tưởng lên trọng tài. Tôi chắc rằng Mourinho chưa bao giờ suy nghĩ có chiến dịch chống lại Chelsea".

Cựu HLV Grame Souness cũng đồng ý với ý kiến của Neville. Ông nói: "Jose thu hút sự chú ý, đặt áp lực lên các trọng tài. Không ai làm chuyện đó tốt hơn Jose".

Sau phát biểu mạnh bạo của Mourinho sau trận gặp Southampton, trọng tài Anthony Taylor trước khi rời sân đã gặp và xin lỗi chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trọng tài người Anh thừa nhận phạt oan Fabregas, khiến Chelsea mất quả phạt đền có thể mang đến chiến thắng.

Chelsea hiện có 46 điểm, ở đỉnh bảng, hơn đội xếp ngay sau là Man City ba điểm.

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm