Cúp Quốc gia 2015: Làn gió mới của Futsal Việt Nam

Giải quy tụ tám câu lạc bộ futsal mạnh nhất cả nước (Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Hải Phương Nam, BV An Phước Bình Thuận, Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc) thi đấu theo thể thức tám đội chia bốn cặp đấu loại trực tiếp.

Đội Thái Sơn Nam hạng ba Cúp C1 châu Á là ứng viên của giải đấu đầu tiên này? 

Không chỉ tiếp cận gần hơn tới người hâm mộ, giải Futsal Cup Quốc gia 2015 còn đem tới những điều hoàn toàn mới mẻ. Người hâm mộ bóng đá không chỉ được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn mà còn được hòa mình vào âm nhạc và những vũ điệu cuồng nhiệt của đội Cheerleader Saigon hotgirls.

Các trận khai mạc giữa Thái Sơn Nam và Hoàng Thư Đà Nẵng, hai trận bán kết và chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV Thể thao.  Tổng giải thưởng là 120 triệu đồng, trong đó đội vô địch sẽ nhận giải thưởng 50 triệu đồng. Đây là cơ hội để các cầu thủ thể hiện tài năng, cơ hội để ông Bruno Garcia rà soát lại lực lượng trước khi ĐT futsal Việt Nam chính thức tập trung để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á diễn ra tại Uzbekistan vào nửa cuối tháng 2-2106.

Giải futsal Cúp Quốc gia 2015 sẽ khép lại một năm thành công với các đội bóng futsal Việt Nam tại các giải đấu quốc tế và cũng là một sự chuẩn bị quan trọng của đội tuyển Việt Nam cho giải vô địch futsal châu Á.

Cúp Quốc gia 2015: Làn gió mới của Futsal Việt Nam ảnh 2
 Lịch thi đấu của giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm