Cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2013: Ronaldo có thêm phiếu bầu

Thuyền trưởng đội tuyển Bolivia cho biết ông đã quyết định lá phiếu dành cho danh hiệu FIFA Ballon d’Or: “Năm nay, tôi cho Cristiano 5 điểm, Messi 3 điểm và 1 điểm cho Andres Iniesta.”

Ông giải thích: “Trong năm 2013, Cristiano xuất sắc hơn Messi. Đó là lý do khiến tôi thay đổi thứ tự bình chọn so với năm ngoái. Năm trước, tôi cho Messi 5 điểm bởi tôi nghĩ anh ấy đã chơi tốt hơn Cristiano.”

Cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2013: Ronaldo có thêm phiếu bầu ảnh 1

Ông Xabier Azkargorta - Ảnh: AFP

Ông Xabier Azkargorta là một chiến lược gia người Tây Ban Nha và từng có thời gian dài gắn bó với các đội bóng ở Liga trước khi chuyển sang huấn luyện các đội tuyển Nam Mỹ và Nhật Bản. Azkargorta từng là HLV trưởng của Espanyol, Valladolid, Sevilla và Tenefife. Nhưng CLB mà ông gắn bó lâu và có nhiều kỉ niệm nhất là Espanyol.

Ông chia sẻ về thắng lợi mới nhất của đội bóng thành phố Barcelona trước Rayo với tỉ số 4-0: “Tôi vui mừng trước thắng lợi mới nhất của Espanyol. Tôi đã thấy Espanyol luôn sở hữu tinh thần chiến đấu kiên cường. Đội bóng này có rất nhiều niềm tin. Espanyol nên được thừa nhận nhiều hơn.”

Ngày hôm qua (29/11) là thời hạn chốt phiếu bình chọn danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013. Sau Azkargorta, nhiều HLV, cầu thủ và phóng viên khác từ khắp thế giới sẽ lần lượt tiết lộ phiếu bầu của cá nhân mình.

Theo M.Ch (TT&VH Online / Sport)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm