Cuộc đua giành Fabregas: Arsenal sẽ thắng M.U nhờ lợi thế?

Cuộc đua giành Fabregas: Arsenal sẽ thắng M.U nhờ lợi thế? ảnh 1

Arsenal tin sẽ có Fabregas trong khi M.U chưa muốn bỏ cuộc

Tuyển thủ Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm của HLV David Moyes trong mùa Hè năm nay. Ngày hôm qua, báo chí Anh dẫn lời một số nguồn tin cho biết, Cesc đã nói với bạn bè rằng anh sẽ rời Liga để đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Bất chấp Fabregas có quyết định như vậy đi chăng nữa, Arsenal vẫn tin họ sẽ chiến thắng M.U trong chiến dịch đưa tiền vệ sinh năm 1987 trở lại với Emirates. Lợi thế giúp “Pháo thủ” thêm phần tự tin chính là điều khoản mua lại Cesc trong hợp đồng đã ký kết với Barcelona năm 2011.

Cụ thể, Arsenal sẽ được ưu tiên mua lại tiền vệ này trong trường hợp Barcelona bán. Thậm chí, “Pháo thủ” còn được mua rẻ với giá vào khoảng 20-25 triệu bảng. Thế nên, trên thực tế, dù Barca có đòi hỏi 50 triệu bảng cho thương vụ này đi nữa thì họ sẽ chỉ thu về được phân nửa số tiền đó nếu đối tác là Arsenal.

Nếu điều này xảy ra, cả Barca và Man United đều sẽ buồn lòng. M.U với nỗ lực đưa Fabregas về phối hợp với đồng đội cũ Robin van Persie, không hề có ý định bỏ cuộc. Chia sẻ với báo giới Nhật Bản trong chuyến du đấu châu Á, HLV Moyes cho biết việc đàm phán vẫn “đang tiếp tục”.

Theo K.Đ (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm