NutiCafe V- League:

'Cuộc chiến' thế hệ vàng giữa HLV Minh Chiến và Văn Sỹ

Trận đấu sớm nhất trong khuôn khổ vòng 2 V- League vừa kết thúc trên sân Bình Dương, hai thuyền trưởng của hai đội B. Bình Dương và Nam Định là hai thành viên của thế hệ vàng bóng đá Việt Nam, HLV Trần Minh Chiến và Nguyễn Văn Sỹ.

Đây là một trận đấu đầy kịch tính và căng giữa tân binh V- League Nam Định và đội bóng giàu thành tích nhất V- League B. Bình Dương.

Trung phong Anh Đức phải thường xuyên lùi về phòng ngự

Hai nhà cầm quân trẻ đã xua quân chơi một trận cầu đầy cống hiến của vòng hai V- League. B. Bình Dương thì quá mạnh ngoài lịch sử giàu thành tích thì khi HLV Trần Minh Chiến lên ngồi “ghế lái”, B. Bình Dương cũng đã đánh bại hàng loạt đội bóng mạnh để lên ngôi vô địch BTV Cup hồi cuối tháng 1.

Trong khi đó Nam Định sau bảy năm vắng bóng V- League nay góp mặt lại và chơi một trận cực hay trước đội mạnh B. Bình Dương.

Nam Định (đỏ) đã buộc B. Bình Dương vượt qua chính mình mới thắng nổi

Chủ sân Bình Dương ghi hai bàn thắng trước do công của tuyển thủ U-20 Hồ Tấn Tài ở phút 22 và Romario ghi phút 47. Có hai bàn thắng B. Bình Dương bỗng dưng đánh mất thế trận, trong khi đó tân binh Nam Định vốn rất bản lĩnh đã quyết tâm vùng dậy và chơi rất vũ bão, tổ chức nhiều pha vây ép khung thành thủ môn Tấn Trường.

Nguy cơ bị cưa điểm, Anh Đức thường xuyên lùi về phòng ngự

Phút 60 thì Nam Định có bàn rút ngắn từ pha đội đầu nối của Văn Thuận khi đồng đội “nhẻo” bóng bổng từ ngoài xa vào vùng cấm, cùng lúc đó Tấn Trường lao ra không bắt được bóng, bóng bay vào lưới rút ngắn 1-2 cho Nam Định.

Tuyển thủ U-20 Hồ Tấn Tài (4) mở bàn cho B. Bình Dương

Đây là thời điểm Nam Định chơi quật khởi và cực kỳ sung mãn để tìm bàn san bằng. Khung thành Tấn Trường liên tục bị vây ráp, ngay cả trung phong đội trưởng Anh Đức cũng phải lùi về sâu tham gia phòng ngự vất vả.

Khung thành Tấn Trường liên tục chao đảo và sóng gió liên tục, song các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thiếu chút may mắn trong những pha tận dụng cơ hội ngon ăn.

Tô Văn Vũ (28) chơi một trận hay

Những cơ hội rõ của Nam Định như Henry và Benjamin đã không biến thành bàn thắng thật tiếc nuối. Nam Định đã trắng tay rời Bình Dương nhưng lối chơi của Nam Định thì có một tương lai sáng, ít ra là mùa này.

Đáng ghi nhận hai HLV trẻ, hai thành viên của thế hệ vàng bóng đá Việt Nam đã quyết chơi một trận “ra ngô, ra khoai” đầy tính cống hiến cho khán giả và đầy tính đối kháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm