Cư xử tồi, Mou phải về quê “năn nỉ” Courtois

Jose Mourinho đã không thèm nhìn mặt Courtois trong đường hầm khi Chelsea tiếp Atletico trong trận bán kết lượt về Champions League. Tuy nhiên, thất bại bẽ bàng (1-3) sau đó khiến ông phải nhìn lại mình cũng như buộc phải “nhún nhường” với thủ thành vốn thuộc biên chế của The Blues.

Chelsea, Mourinho, Courtois

Courtois chơi quá ấn tượng khiến Mou không thể không cần anh

Không nghi ngờ gì cả, tay giữ gôn người Bỉ là một trong những nhân tố quan trọng giúp Atletico Madrid đã và đang trải qua một mùa giải đầy ngoạn mục, dù anh mới chỉ 22 tuổi. Ở Calderon, Courtois có một chỗ đứng vững chắc với sự dòm ngó của “ông lớn” Barca.

Tất nhiên, Courtois mong được tiếp tục chinh chiến mùa giải thứ 4 với Atletico cũng như ở lại đây cho đến khi hết hợp đồng cho mượn (đến mùa giải 2015/16). Nhưng từ chỗ có phần coi thường “anh chàng nhãi ranh”, Mou bây giờ, theo cả báo chí Anh lẫn Bỉ, muốn thủ môn này trở lại Stamford Bridge ngay trong mùa giải tới (2014/15) để cạnh tranh vị trí số 1 trước khung gỗ với Petr Cech.

Express đưa tin, cựu HLV Real đã lên kế hoạch trở về Bồ Đào Nha để theo dõi trận tranh ngôi vô địch giữa đội bóng cũ của mình với Atletico Madrid vào 24/5 này, với mục đích gặp trực tiếp Courtois và thuyết phục anh trở lại London. Về lý, Courtois phải phục tùng quyết định của CLB chủ quản, tuy nhiên, trong trường hợp bị gây sức ép, anh có thể không mặn mà ở lại.

Một nguồn tin khác đồn đoán, rất có thể Chelsea thậm chí còn quyết định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với thủ thành 22 tuổi để tránh bị một số đối thủ đáng gờm như (Barca chẳng hạn), hớt tay trên.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm