Cú lừa thế kỷ của Kolo Toure: Giả danh con trai Bộ trưởng, lừa tình sinh viên

Dù đã có gia đình nhưng trong thời gian thi đấu ở Anh, Kolo Toure đã léng phéng với một người mẫu trẻ bằng việc nói dối về thân phận của mình.

Cú lừa thế kỷ của Kolo Toure: Giả danh con trai Bộ trưởng, lừa tình sinh viên ảnh 1

Kessel- người bị Kolo lừa tình

Cú lừa ngoạn mục

Toure kể với cô nàng Kessel Kasuisyo rằng anh ta là một nhân viên kinh doanh ô tô, tên Francois, nhà ở Ghana và có bố làm Bộ trưởng ở quê nhà. Anh lấy lòng người đẹp bằng những món quà sang trọng mua được nhờ… tiền bán xe.

Để tránh bị phát hiện, mỗi lần đến thăm Kessel, Toure đội mũ trùm kín mặt, đeo kính đen và liên lạc với cô bằng số điện thoại riêng.

Kế hoạch của Toure thành công mỹ mãn đến mức anh lừa được Kessel với lý do quay về châu Phi có chuyện gia đình để làm đám cưới với vị hôn thê lâu năm Chimene Akassou hồi tháng 6 vừa qua. Trong khi trước đó không lâu, cựu hậu vệ Arsenal đã cầu hôn người tình bằng một chiếc nhẫn kim cương trị giá 1.000 bảng.

Kessel không hề biết về thân phận thật của hậu vệ Man City. Cô gái 22 tuổi sẽ tiếp tục tin cầu thủ người Bờ Biển Ngà nếu không có một ngày, người bạn thân của cô nhận ra người anh trai quý hóa của Yaya Toure bằng bức ảnh hiếm hoi của nhân tình mà Kessel chụp lại được.

Chân tướng bại lộ

Cô người mẫu Kessel Kasuisyo, sau hai năm sống trong cảnh bị lừa dối, đã quyết định xuất hiện trên tờ Daily Mirror để vạch mặt kẻ lừa tình Kolo Toure.

Theo lời Kessel, chuyện tình của cô và Kolo Toure bắt đầu nhân một lần tình cờ gặp gỡ bên ngoài hộp đêm Bijou ở Manchester vào tháng 9/2010.

“Anh ta bắt chuyện với tôi và chúng tôi trao đổi số điện thoại. Sau đó anh tôi chở tôi về nhà. Ngày hôm sau, anh ta gọi hẹn gặp tôi ở một khách sạn. Anh ta kể là người bán xe ô tô ở châu Phi, quê ở Ghana và cũng là một sinh viên như tôi lúc đó. Anh ta nói có bố làm Bộ trưởng. Tôi không phải là CĐV bóng đá nên không biết anh ta”, Kessel kể lại.

Hai tuần sau lần gặp đó, Toure tiếp tục gọi điện hẹn gặp Kessel ở chốn cũ, khách sạn ¬Malmaison. “Anh ta mua cho tôi những bộ đồ lót màu trắng rất sexy và đôi giày màu đen khá đẹp. Chúng tôi bắt đầu hôn nhau”.

Khi mới quen, thông thường mỗi tuần họ gặp nhau vài lần. Có những tuần Toure không lần nào tới, Kessel sinh nghi và hỏi liệu anh đã có bạn gái chưa nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà giải thích do công việc chứ chưa hề có ai. Thế nhưng thực tế thì Toure đã có mối quan hệ kéo dài 9 năm với hôn thê Awo. Họ sinh sống ở Manchester cùng với hai người con, một trai một gái.

Tháng 12/2010, Toure bỗng nhiên biệt tăm biệt tích không liên lạc được và Kessel tưởng như mối tình đã chấm dứt. Nhưng 9 tháng sau, khi Kessel đã chuyển nhà đến một nơi khác, Kolo đã gọi điện. Lần này, họ gặp nhau tại căn hộ riêng của Kessel. “Anh ta đến trong một chiếc xe hơi khá lớn, mũ che kín mặt. Tôi nói hôm nay là sinh nhật của mình và anh ta bảo tôi mặc những đồ mà anh ta đã tặng cho tôi, rồi chúng tôi lại… đi ngủ”.

Cú lừa thế kỷ của Kolo Toure: Giả danh con trai Bộ trưởng, lừa tình sinh viên ảnh 2

Bằng chứng Kessel đưa ra là bức ảnh cô chụp Kolo Toure trong phòng tắm nhà mình

Muốn có vợ hai?

Tháng 1 năm 2011, Toure quỳ xuống trước mặt Kessel, gọi cô là công chúa, đưa ra chiếc nhẫn kim cương 1.000 bảng để cầu hôn và khẳng định nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Tháng 6, Toure về Bờ Biển Ngà kết hôn với Awo với những hình ảnh về đám cưới bị rò rỉ trên mạng internet. Kessel vẫn không hề hay biết chuyện, vẫn nghĩ người đàn ông của mình là doanh nhân buôn ô tô.

Cô sống trong cảm giác đau khổ vì chờ đợi cho đến thời điểm cách đây 2 tuần, khi tâm sự chuyện tình cảm với một người bạn và cho xem bức ảnh Kolo trong nhà tắm mà cô khó khăn lắm mới chụp được. Bạn cô đã phát hoảng, bảo cô rằng hãy lên Google và gõ từ Kolo Toure.

“Tôi làm theo và tất cả hiện ra: Manchester City, những bức ảnh cưới với bạn gái lâu năm. Khi đó tôi mới hiểu tại sao anh ta lại không cho tôi số điện thoại và luôn có hành tung bí ẩn”.
Trước khi bộ mặt thật bị vạch trần, Kolo luôn thể hiện mình là người đàn ông của gia đình và tháng trước, trong một bài phỏng vấn, hậu vệ này khẳng định gia đình của mình là chuẩn mực với chồng yêu thương vợ, con cái ngoan ngoãn và chưa bao giờ lăng nhăng …

Theo Cẩm Oanh (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm