Cristiano Ronaldo "nguy hiểm nhất trên mạng Internet"

Cristiano Ronaldo "nguy hiểm nhất trên mạng Internet" ảnh 1

Đó là kết quả nghiên cứu mới đây của Công ty an ninh mạng McAfee. Theo đó, việc tra cứu thông tin liên quan tới thủ quân ĐT Bồ Đào Nha thường ẩn chứa sự nguy hiểm cho người truy cập. Mà cụ thể, đám tội phạm trên mạng Internet hoàn toàn có khả năng đánh cắp thông tin cá nhân của người truy cập nếu như nhấp chuột vào đường link giả hay trang web chứa virus có sử dụng hình ảnh của Ronaldo. Không những thế, người truy cập còn có thể bị hacker tấn công nếu như họ tải về các hình ảnh hay video liên quan đến CR7 đã bị nhiễm virus.

Chính vì thế, cái tên Cristiano Ronaldo là một trong những từ khóa nguy hiểm nhất trên mạng Internet.

Cũng theo kết quả nghiên cứu của McAfee, Ronaldo hiện đứng đầu danh sách “Tên 11 cầu thủ đem lại nguy hiểm” cho người sử dụng Internet. Tính ra, 6,2% kết quả tìm kiếm Ronaldo có chứa mã độc. Xếp sau cầu thủ đắt giá nhất hành tinh là chân sút người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic (5%) và tiền vệ người Anh, Steven Gerrard (4,5%).

Một điều đáng lưu ý là có khá nhiều cầu thủ Italia góp mặt trong danh sách trên. Đó là Buffon (3,8%), Chiellini (3,7%), Balotelli (3,4%), Pirlo (3,3%), Di Natale (3,3%), Cassano (3,1%) và De Rossi (1,8%).
Theo H.Bình (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm