Cris Ronaldo coi Manchester United đã là quá khứ

Cris Ronaldo coi Manchester United đã là quá khứ ảnh 1

Ronaldo sẽ tận tâm với Real Madrid.
"Tôi phải nói thật với các bạn, những người mà tôi đã biết trong 6 năm rằng Manchester đã là quá khứ," Ronaldo đã nói như vậy sau khi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real Madrid.
"Bây giờ đội bóng của tôi là Real Madrid," ngôi sao người Bồ khẳng định. "Tôi thực sự hạnh phúc tại đây. Tôi sẽ ở lại thêm 5 năm nữa vì tôi muốn mang về nhiều danh hiệu cho đội bóng này."

"Tôi đánh giá cao những gì người hâm mộ Madrid dành cho tôi. Tôi đang hạnh phúc và muốn thể hiện khả năng tốt nhất trên sân cỏ."

Trong bài phát biểu, Ronaldo cũng chia rằng hợp đồng mới này đã được phê duyệt từ lâu. "Chúng tôi đã có một thỏa thuận từ khi mùa giải kết thúc. Công việc lúc này chỉ còn là việc hoàn thành các thủ tục giấy tờ. Cả tôi và ngài chủ tịch đều muốn tiếp tục gắn bó với nơi đây."

Ngày hôm nay, ngôi sao 28 tuổi này đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid, đồng nghĩa anh sẽ gắn bó với Bernabeu đến 2018.

Theo tờ Marca, mức lương mà Ronaldo sẽ được nhận khi ký vào bản hợp đồng mới rơi vào khoảng 17 triệu euro, cao hơn 1 triệu so với Lionel Messi của Barcelona. Như vậy, thu nhập của Ronaldo cao gần gấp đôi so với Gareth Bale./.

Cris Ronaldo coi Manchester United đã là quá khứ ảnh 2

Cris Ronaldo coi Manchester United đã là quá khứ.
Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm