Công Vinh sẽ đá chính trong đội hình Các ngôi sao ĐNA

Như tin chúng tôi đã đưa, để tổ chức cho trận đấu từ thiện ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Hải Yến, Liên đoàn bóng đá ĐNA (AFF) đã thành lập đội tuyển các ngôi sao ĐNA để đá giao hữu với tuyển Indonesia vào tối 11/5 trên sân Senayan (Jakarta, Indonesia). Toàn bộ tiền vé sẽ được AFF chuyển đến các nạn nhân của cơn bão Haiyan.
ngôi sao ĐNA, Công Vinh, Văn Quyết, Đình Luật, từ thiện
3 ngôi sao của bóng đá Việt tham gia trận đấu từ thiện
3 tuyển thủ của Việt Nam được góp mặt trong đội hình Các ngôi sao ĐNA gồm Công Vinh, Đình Luật và Văn Quyết. Sau 3 ngày tập luyện, cả 3 tuyển thủ Việt Nam đều hòa nhập rất tốt với đội bóng mới, dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng ĐT Malaysia Datuk K. Rajagobal.

Trước trận đấu này, Công Vinh, Đình Luật và Văn Quyết đều rất hào hứng, sẵn sàng chơi một trận cống hiến phục vụ khán giả. Chia sẻ cảm xúc với phóng viên của trang www.aseanfootball.org, Công Vinh cho biết: "Tôi rất vui mừng được góp mặt trong trận đấu này. Tôi có cơ hội được thi đấu trong cùng một đội bóng với những cầu thủ từng là đối thủ của chúng tôi trước kia".

Trong khi đó, HLV Rajagobal nhấn mạnh: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi lắp ghép đội hình các cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á lại với nhau nên điều quan trọng là để họ nhận biết và hiểu cách chơi của nhau. Chúng tôi thi đấu một trận gây quỹ từ thiện, vì vậy tất cả sẽ cố gắng hết sức mình”.

ngôi sao ĐNA, Công Vinh, Văn Quyết, Đình Luật, từ thiện
Công Vinh và các đồng đội cũng rất tự hào khi đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự một trận đấu ý nghĩa. Đặc biệt, với phong độ cao thời gian qua, Công Vinh sẽ được đá chính trong đội hình xuất phát. Còn Văn Quyết và Đình Luật cũng chắc chắn sẽ được ra sân, bởi HLV Rajagobal khẳng định sẽ sử dụng hết 18 cầu thủ trong 90 phút.

Tại buổi họp báo trước trận đấu chiều qua, HLV Riedl (ĐT Indonesia) cho biết:“Đây không phải là một trận giao hữu đơn thuần, mà có ý nghĩa rất lớn với tôi và các cầu thủ. Về lực lượng, chúng tôi không thể triệu tập đội hình mạnh nhất, nhưng vẫn sẽ đủ sức chơi một trận đấu hay".

Trong khi đó, HLV Rajagobal của đội Các ngôi sao ĐNA cho biết, đây là trận đấu giao hữu để làm từ thiện nên tinh thần các cầu thủ rất thoải mái. HLV Rajagobal muốn các cầu thủ chơi một trận đấu thật cống hiến, hấp dẫn.

Được biết, trận đấu này sẽ được bán khoảng 50.000 vé, với mức giá từ 25.000 đến 500.000 IDR.

Theo Hữu Nghiêm (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm