Vòng 12 V-League:

Công Phượng xuất sắc, HA Gia Lai trắng tay rời Vinh

Lịch sử HA Gia Lai khi đến sân Vinh làm khách luôn gặp khó khăn và hôm nay cũng thế. Trong khi đó trên sân Thống Nhất, Công Phượng xuất sắc góp cú đúp vào chiến thắng 5-1 của CLB TP.HCM trước Nam Định.

Vòng 12 V-League, HA Gia Lai hành quân tới Vinh gặp SL Nghệ An. HA Gia Lai chơi rất tập trung để phá “lời nguyền” không thể chiến thắng tại Vinh, nhưng thầy trò HLV Lee Tae-hoon vẫn không phá vỡ được.

Cả Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy đều rất nhạt nhòa.

Ngay phút thứ 7, SL Nghệ An được hưởng phạt đền do Quang Nho để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Văn Đức không thắng được Bửu Ngọc.

HA Gia Lai trụ được 81 phút, cứ tưởng chừng họ rời sân có được một điểm. Cầu thủ HA Gia Lai nỗ lực rất nhiều nhưng các trụ cột thi đấu mờ nhạt, từ Tuấn Anh, Xuân Trường đến Walsh đều thể hiện rất kém.

Công Phượng và Hoàng Thịnh góp ba bàn. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Và điều gì đến đã đến, phút 81, SL Nghệ An được hưởng phạt góc và Văn Khánh bật cao đánh đầu cận thành ghi bàn. Tám phút sau Phúc Tịnh đóng đinh trận đấu bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà.

Trong khi đó, trên sân Thống Nhất, Công Phượng tỏa sáng để giúp TP.HCM có chiến thắng đậm trước Nam Định 5-1. Ngoài cú đúp của Phượng, Hoàng Thịnh, tân binh Lâm Ti Phông và ngoại binh Ariel Rodriguez cũng góp một bàn.

TP. HCM có chiến thắng tưng bừng trước Nam Định. Ảnh: A. PHƯƠNG

Ở nhóm dưới, Quảng Nam có được một điểm khi tiếp Hà Nội trên sân Tam Kỳ, trận đấu khép lại với tỉ số 2-2.

Trên sân Thanh Hóa, Hà Tĩnh đã đánh bại chủ nhà 2-1. Sân Hàng Đẫy, Sài Gòn thua Viettel 0-1. Tại Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng thắng Hải Phòng 1-0. Ở Cẩm Phả, B. Bình Dương có được một điểm trước Than Quảng Ninh qua trận hòa 2-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm