Công Phượng rời sân sớm, HA Gia Lai cầm hòa Quảng Nam

Đây cũng là trận ra mắt của tân HLV Dương Minh Ninh dưới sự quan sát của tân Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong người Hàn Quốc.

Sân Tam Kỳ chiều 21-10 đón nhiều khán giả hơn thường lệ bởi sự háo hức của chủ nhà Quảng Nam muốn giữ ngôi đầu bảng buộc phải thắng HA Gia Lai. Ngược lại, đội khách rất mong xóa đi chuỗi bốn trận thua liên tiếp. Thế mà thật đen đủi cho chân sút Công Phượng không thể thiếu của HA Gia Lai chỉ mới chơi có 10 phút đã gặp chấn thương, buộc phải rời sân cho Văn Toàn thế chỗ.

Cuộc chơi giằng co giữa hai trạng thái tâm lý không thể thua giữa hai đội đã khiến họ thận trọng hơn. Quảng Nam tạo ra nhiều cú sút cầu môn hơn nhưng may mắn đứng về phía đội khách và một phần nhờ sự xuất thần của thủ môn Vĩnh Lợi.

Bất ngờ ở phút 85, cú chạm bóng đầu tiên của Lê Đức Lương khi vừa vào sân thay cho Lê Văn Sơn đã ghi bàn thắng quý như vàng cho HA Gia Lai sau pha bóng nửa chuyền nửa sút. Kịch tính dâng cao chỉ sau một phút, Hà Minh Tuấn đã quân bình 1-1 cho chủ nhà bằng một cú chạm bóng cận thành.

Trận hòa sẽ làm Quảng Nam hồi hộp hơn do chơi hơn một trận và đối diện với nguy cơ bị Thanh Hóa và Hà Nội soán ngôi ở loạt đấu muộn chiều 22-10.

Hai trận đấu sớm khác ở vòng 21 V-League vào chiều 21-10, Sanna Khánh Hòa ngược dòng thắng SHB Đà Nẵng 3-2, chủ nhà B. Bình Dương bị khách TP.HCM cầm chân 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm