Công Phượng nói gì về trận thua 0-5 của U-22 Việt Nam?

Ngày 15-5, tại LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Theo đó, Z.com - một thương hiệu của Tập đoàn GMO Internet Nhật Bản tiếp tục đồng hành với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ chính. (Trước đó, từ tháng 4-2016 đơn vị này cũng đảm nhận vai trò trên).

Cũng tại sự kiện này, Z.com cũng chính thức công bố đã ký kết hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Công Phượng, cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam, để trở thành nhà tài trợ riêng của cầu thủ này. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Công Phượng cũng là đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam.

Công Phượng trả lời câu hỏi của báo chí tại lễ ký kết.

Tại lễ ký kết, Công Phượng cũng là người nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới. Theo đó, khi được hỏi về trận thua 0-5 của U-22 Việt Nam trước U-20 Argentina trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình, Công Phượng bày tỏ:

“Trận đấu hôm qua tôi và các đồng đội đã cố gắng thi đấu nhưng kết quả không được như ý muốn. Đó cũng là bài học rất lớn để tôi và các đồng đội sẽ cố gắng tập luyện, phấn đấu trong thời gian tới”.

Trước câu hỏi về việc hợp đồng tài trợ có yêu cầu về thành tích đối với đội bóng hay không, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF), cho hay đội bóng sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để đạt được thành tích cao nhất có thể, điều này cũng nhằm tạo ra sự gắn bó lâu dài với nhà tài trợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm