Công Phượng dẫn đầu giải bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup

Sau tuyệt phẩm sút phạt của Quang Hải vào lưới Yemen phút 38 ở trận cuối cùng vòng bảng khuya 16-1, thì nay bàn thắng của Công Phượng vào lưới Jordan san bằng 1-1 cho Việt Nam được AFC đưa vào 6 tuyệt phẩm tranh bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8.

Công Phượng ăn mừng bàn thắng san bằng 1-1

Điều đáng nói là tuyệt phẩm của Quang Hải đã giành ngôi quan quán quân ở các bàn thắng vòng bảng thì hiện nay bàn thắng của Công Phượng đang dẫn đầu một cách áp đảo.

Tính đến đầu giờ chiều ngày 23-1 thì số người bầu cho bàn thắng Công Phượng là 88%, trong khi đó bàn thắng của Kim Jin-su (Hàn Quốc ghi bào lưới Bahrain), Baha Abdel Rahman (Qatar) ghi bàn lưới Đặng Văn Lâm từ pha sút phạt, và bàn thắng của Bassam Al Rawi của Qatar ghi vào lưới Iraq cùng xếp thứ nhì chỉ mới đạt…1%.

Các tác giả của các tuyệt phẩm được đề xuất

Người hâm mộ Việt Nam có thể vào trang http://www.the-afc.com/asiancup/news/vote-for-your-best-goal-of-uae-2019-round-of-16 để bầu chọn cho Công Phượng.

Bàn thắng của Công Phượng tranh tuyệt phẩm đó là bàn thắng san bằng 1-1 cho Việt Nam từ pha lật vào của Trọng Hoàng, Công Phượng đứng giữa hai trung vệ Jordan nhưng tiếp cận bóng tốt và ra chân thực hiện cú volley ăn bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm