Công Phượng chính thức được ra sân, Mito thoát hiểm phút cuối

Trang Facebook của Hoàng Anh Gia Lai fan club vừa đưa ra thông tin Công Phượng đã được vào sân thi đấu chính thức ở J-League 2.

Được HLV tung vào sân ở phút 87 trận gặp Giravanz Kitakyushu ở vòng 12 J-League 2, Nguyễn Công Phượng đã chính thức có màn ra mắt J-League 2 của Nhật Bản. Công Phượng là cầu thủ Việt Nam thứ hai sau Công Vinh được ra sân thi đấu tại giải quốc nội của đất nước mặt trời mọc.

Vì dính chấn thương ở Vòng chung kết U23 châu Á hồi đầu năm nay nên Công Phượng tập trung trễ hơn so với các đồng đội ở đội bóng, mãi đến vòng 12 này, khi CLB Mito Hollyhock được tiếp Giravanz Kitakyushu trên sân nhà, Công Phượng mới được BHL đội bóng điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu và anh đã được ra sân trong khoảng 7-8 phút cuối (tính cả thời gian bù giờ).

Công Phượng có màn ra mắt J- League 2 khi được HLV tung vào sân ở phút 87.

Phút 87, khi đội nhà đang bị dẫn trước 1-0, HLV của Mito Hollyhock đã quyết định tung Công Phượng vào sân nhằm tìm sự đột biến trên hàng công.

Sau khi cầu thủ mang áo số 16 vào sân, thế trận tấn công của Mito Hollyhock có phần tốt hơn và đến phút bù giờ thứ tư thì mọi nỗ lực của Mito Hollyhock cũng được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa. Từ cú căng ngang bên cánh trái của đồng đội, cầu thủ mang áo số 9 là Hiroki Bandai dứt điểm cận thành giành lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

Vào sân ở nhũng phút cuối, Công Phượng không có đủ thời gian để thể hiện bản thân

Về phần Công Phượng, do chỉ được vào sân trong những phút cuối nên anh vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện.

Với Mito Hollyhock, trận hòa này cũng không giúp họ cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng, họ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 15 với 13 điểm. Ở vòng đấu sau, họ sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Sapporo, hiện đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Đây cũng là đội bóng cũ của Công Vinh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.