Vòng 10 V- League

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội, TP.HCM thua

Từ pha ném biên nhanh, cơ hội đến với Công Phượng ngay đầu hiệp 1 nhưng tiền đạo này đã bỏ lỡ cơ hội ngôn ăn…Và TP. HCM đã thua trận tại Hà Tĩnh.

Sau năm trận không biết mùi chiến thắng, thầy trò HLV Phạm Minh Đức như ở thế “lưng dựa vào tường” và lần này họ chạm trán với “kèo cứng” TP.HCM, thế nhưng đội đã có trọn ba điểm quý giá. Bàn thắng duy nhất trận do công của Bruno Henrique ghi ở phút 35.

Tay săn bàn Xuân Nam của TP.HCM hôm nay không thể ghi bàn.  Ảnh: VPF

Trong khi đó các học trò HLV Chung Hae-seong dù chơi sân khách nhưng được đánh giá cao hơn. Vào trận, Công Phượng và những người bạn thể hiện cách chơi với mục tiêu lấy trọn ba điểm. Và thế trận đã  cho thấy họ suýt làm được điều có, bằng lối chơi áp đặt hơn, nhưng trong một chiều thiếu may mắn của Công Phượng khi đồng đội thực hiện pha ném biên nhanh nhưng Công Phượng có vẻ như chưa chuẩn bị cho tình huống bất ngờ này để rồi bở lỡ một cơ hội rất ngon lành.

...Và Công Phượng cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Ảnh: VPF

Trong khi đó HL Hà Tĩnh có bàn thắng duy nhất trận do công Bruno ở phút 35 giúp đội nhà có trọn ba điểm. Một chiến thắng quan trọng để giúp các học trò HLV Phạm Minh Đức tìm lại sự tự tin và tiếp tục lối chơi gai góc có tính cống hiến của tân binh V- League này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm