Công bố danh sách 3 cầu thủ hay nhất MU tháng 8

Theo đó, 3 cầu thủ lọt vào vòng bầu chọn cuối cùng của Man United là Phil Jones, Paul Pogba và tân binh Nemanja Matic.

Man Utd đã có khởi đầu mùa giải như mơ khi toàn thắng cả ba trận đấu đầu tiên tại Premier League trong tháng 8. Ở mùa giải trước, M.U cũng giành trọn 9 điểm sau 3 trận đầu tiên nhưng lối chơi của M.U vẫn còn khô cứng và không bùng nổ như ở mùa giải này.

Chỉ sau 3 trận đấu, MU đã ghi mỗi trận 10 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Quan trọng hơn, MU đã trình diễn một lối chơi tấn công quyến rũ mà không kém phần chắc chắn khiến đối thủ không có đường chống đỡ.

3 cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của MU.

Việc Pogba, Jones và Matic có tên trong danh sách đề cử xuất sắc nhất tháng của MU là hoàn toàn xứng đáng. Chính Mourinho đã khen ngợi màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Phil Jones ở hàng thủ MU. Jones hợp cùng Eric Bailly đã tạo nên một lá chắn thép giúp  hàng phòng ngự trở nên khó xuyên phá hơn.

HLV Mourinho cho biết, “Jones là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có khả năng phát triển hơn nữa. Vấn đề của Jones trong nhiều năm qua đó là chấn thương. Nếu không gặp quá nhiều chấn thương thì tôi nghĩ Jones có đầy đủ các yếu tố để trở thành một trung vệ hàng đầu”.

Trong khi đó, Paul Pogba đã có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải này. Sau cùng, Matic dù là tân binh của MU nhưng anh đã có màn trình diễn miễn chê.

Matic chính là cầu thủ mang lại sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ cho MU. Anh giúp hàng phòng ngự MU trở nên vững chãi hơn đồng thời giải phóng Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự, giúp tuyển thủ người Pháp tỏa sáng trên mặt trận tấn công.

Ai sẽ là người xuất sắc nhất MU trong tháng 8 sẽ do chính người hâm mộ CLB bình chọn thông qua Twitter và trang chủ của CLB Manchester United.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.