Công an Ninh Bình sẽ sớm công khai kết quả điều tra vụ bán độ

Trao đổi với phóng viên, ông Công cho biết những ngày qua nhiều cơ quan báo chí liên tiếp hỏi về vụ bán độ, nhưng đến giờ cơ quan công an vẫn đang điều tra nên chưa thể tiết lộ thông tin gì. Chỉ có điều chắc chắn rằng, vụ bán độ đang được điều tra rất khẩn trương, với sự vào cuộc của các bên.

“Ngay sáng nay tôi đã có báo cáo với Giám đốc công an tỉnh Ninh Bình về vụ việc bán độ. Hiện vụ việc đang được điều tra và nếu có kết quả, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí, được đăng tải cụ thể trên trang web của Bộ Công an”, ông Công nói.

bán độ, Mạnh Dũng, bầu Trường, Ninh Bình, V-League
Tiền về Trần Mạnh Dũng và thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng- ai là chủ mưu vụ cá độ cũng đang được làm rõ.

Trong sáng nay, 4 cầu thủ Ninh Bình đã phản cung, khai rằng người chủ mưu trong vụ bán độ là thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng chứ không phải là tiền vệ Trần Mạnh Dũng. Về diễn biến này, Phó trưởng phòng PX15 Vũ Văn Công cho biết mình mới nắm được thông tin từ báo chí nên không có bình luận gì.

Vụ bán độ của nhóm cầu thủ Ninh Bình đang có những dấu hiệu phức tạp từ những tình tiết trên. Trả lời PV VietNamNet, cầu thủ bị tố là chủ mưu Nguyễn Mạnh Dũng đã phủ nhận những lời khai của 4 đồng đội mình, đồng thời khẳng định không tham gia bán độ, không nhận tiền từ bất cứ ai. Toàn bộ những ý kiến này đã được thủ môn Mạnh Dũng khai trong lời khai mới nhất với cơ quan công an ngày hôm qua (13/4).

Theo kế hoạch sáng nay Ninh Bình sẽ có buổi tập đầu tiên sau nhiều ngày tạm dừng mọi hoạt động. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên tại SVĐ Ninh Bình cũng như sân tập của đội bóng này, không có bất cứ cầu thủ nào ra sân tập luyện. Hiện Ninh Bình đã chính thức tuyên bố bỏ V.League và đang cân nhắc có tham dự AFC Cup hay không.

Theo Hữu Nghiêm (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm