AFC Cup:

Có Tiến Dũng Thanh Hóa vẫn chật vật thắng

FLC Thanh Hóa là một đại diện mạnh của bóng đá Việt Nam nhưng trên sân nhà Mỹ Đình đã vô cùng khó khăn mới đánh bại được Global Cebu 1-0.

Người hùng U-23 Việt Nam vẫn tiếp tục thể hiện phong độ tốt trong màu áo CLB Thanh Hóa đá AFC Cup

Đúng như chúng tôi dự đoán, dù bóng đá Philippines cấp CLB vẫn chưa tham dự nhiều giải châu lục trong nhiều năm qua, có chăng chỉ trong vòng hai năm trở lại đây, Philippines mới khởi sắc cấp CLB khi được AFC phân suất ở AFC do có giải vô địch quốc gia chính thống.

Tuy nhiên, Global Cebu đã gây ra cho á quân vô địch Thanh Hóa nhiều khó khăn và họ phòng ngự cực kỳ kín kẽ.

Global Cebu chơi rất hay và tấn công nhiều

HLV Mihail đã tung ra thành phần mạnh nhất cho trận này với những cái tên như trung phong Omar Faye, trung vệ Hà Lan nhập tịch Nguyen Van Bakel, Ofere, Karube, đặc biệt trong khung thành là người hùng của U-23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Global Cebu dù chơi sân khách nhưng không đổ... bê tông

Phía đội khách chơi rất hay và không hề lép vé trước chủ nhà Thanh Hóa. Họ cũng nhiều lần tổ chức vây ráp khung thành của Tiến Dũng và cũng suýt chao đảo vì sức công của đội khách.

Một trận đấu hay và chất lượng cao khi hai đội chơi có khát khao chiến thắng. Ngoài chủ nhà Thanh Hóa quyết không muốn hòa sân nhà thì đội khách Global Cebu với hàng công mạnh nên cũng không muốn chơi nặng phòng ngự, đó là lý do vì sao trận đấu rất có tính cống hiến.

Tuy nhiên, cuối cùng trận đấu thì người hùng duy nhất cũng lộ diện, đó là Pape Omar Faye, người đã ghi bàn thắng duy nhất trận đấu vào phút 74, giúp Thanh Hóa có trận thắng đầu tiên vòng bảng của AFC Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm