Có “sữa ngoại”, Sài Gòn FC đặt mục tiêu top 3

Tối 16-1, CLB Futsal Sài Gòn FC chính thức ký kết với nhà tài trợ mới và đổi tên thành Zetbit Sài Gòn FC theo hợp đồng trị giá hàng chục tỷ đồng.

Sau mùa giải 2020, Sài Gòn FC sẽ chia tay nhà tài trợ Kardiachain sau 2 năm đồng hành. Ngay lập tức, đội bóng này đã nhận được gói tài trợ kéo dài 5 năm từ nhà tài trợ Zetbit - một công ty có trụ sở đặt tại Singapore và sắp chuyển hướng đầu tư vào Việt Nam. Theo bản hợp đồng mới ký kết, Kardiachain Sài Gòn FC sẽ đổi tên và gắn tên NTT Zetbit từ mùa giải 2021 với tên gọi chính thức Zetbit Sài Gòn FC. Với việc có thêm sự đồng hành của các nhà tài trợ, Sài Gòn FC nuôi khát vọng vươn tầm mạnh mẽ.

CLB Futsal  Sài Gòn có "sữa ngoại" và mục tiêu Tốp 3 mùa 2021. Ảnh: BTC

Sau khi HLV Nguyễn Bảo Trung chia tay đội bóng khi mùa giải 2020 khép lại, Ban lãnh đạo đã bổ nhiệm nhân sự mới để dẫn dắt đội bóng.

Người được đặt niềm tin sẽ mang đến luồng gió mới đồng thời vẫn giữ được lối chơi mà đội bóng này đã gây dựng 10 năm qua chính là HLV Trương Hồng Tài.

Cùng với đó, những nhân tố mới sẽ được đưa về để nâng cao chất lượng đội bóng. Đáng chú ý là Nguyễn Anh Quý (Thành Max) sau khi chia tay Sanatech Khánh Hoà đã cập bến dưới trướng HLV Trương Hồng Tài.

Mùa 2020 CLB Futsal Sài Gòn có tên nhà tài trợ Kardiachain nay đổi nhà tài trợ ở mùa giải 2021. Ảnh: BTC

Đặt mục tiêu cạnh tranh top 3 ở mùa giải 2021, Zetbit Sài Gòn FC cũng cho biết sẽ nâng cấp tính chuyên nghiệp của đội bóng lên tầm cao mới.

Cụ thể, ngoài chức danh huấn luyện viên trưởng cùng các trợ lí như trước, đội cũng sẽ ra mắt Giám đốc kĩ thuật và Giám đốc điều hành. Đây là 2 chức vụ mới của đội bóng nhằm định hướng mục tiêu, xây dựng lộ trình cho Zetbit Sài Gòn FC trong những năm tiếp theo.

Trước đó, lãnh đạo đội bóng cũng khẳng định sẽ thuê một chuyên gia thể lực người Tây Ban Nha để cải thiện thể lực và thể trạng cho các cầu thủ. Dự kiến sau Tết Nguyên đán 2021, chuyên gia này sẽ đến Việt Nam để bắt tay vào công việc ở Zetbit Sài Gòn FC.

Đặc biệt, dịp ký kết hợp đồng tài trợ mới này cũng đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập của đội bóng Futsal này.

Sau 10 năm từng bước khẳng định mình, đội bóng Sài Gòn FC đã trở thành một thế lực của Futsal Việt Nam và ngay cả bóng đá phong trào Việt Nam.

Thành tích đáng ghi nhận của Sài Gòn FC đến thời điểm này là 2 tấm HCĐ giải futsal Cúp Quốc gia 2017 và 2019. Cùng với đó là 2 lần giành ngôi Á quân và 1 lần giành HCĐ giải Futsal vô địch TP.HCM. Chưa hết, Sài Gòn FC từng đại diện cho Quận 9 giành tấm HCV Đại hội TDTT TPHCM bộ môn futsal vào năm 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm