Có sữa là đội tuyển thắng trận

Với vai trò là nhà tài trợ chính khi đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại chủ nhà Thái Lan để lên ngôi vô địch AFF Cup hồi tuần trước, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung 500 triệu đồng tiền mặt và quà tặng sữa và dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng.

Lãnh đạo Tổng cục, VFF, nhà tài trợ Vinamilk và HLV Mai Đức Chung tại buổi lễ

Ngôi vô địch Đông Nam Á lần thứ ba dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam được dư luận khen ngợi và đánh giá cực cao. Ngay trên đất Thái Lan giữa lúc hai nền bóng đá Thái Lan- Việt Nam đang “căng nhau”, người Thái hậm hực đòi lại ngôi “King of ASEAN” và “Queen of ASEAN” nhưng đã bất thành.

Ngôi vô địch Đông Nam Á 2019 của các cô gái Việt thật thuyết phục

Các cô gái Việt Nam đã hành trình đến ngôi vô địch Đông Nam Á bằng trận chung kết đánh bại chủ nhà Thái Lan cho thấy bản lĩnh các cô gái Việt Nam thật đáng ca ngợi.

Tuyển nữ Việt Nam đã có những cải thiện đáng kể về sức mạnh cũng như sức bền trên đấu trường quốc tế. Đá với chủ nhà Thái Lan, các cô gái Thái vốn nổi tiếng khỏe và bền, lại vừa dự World Cup 2019 tại Pháp về nhưng các học trò nữ của HLV Mai Đức Chung…chấp tất và đã đánh bại Thái Lan ở trận chung qua hai hiệp phụ.

Trận chung kết Việt- Thái, các cô gái thể hiện sức mạnh và sức bền đáng khâm phục

Bàn thắng duy nhất của người hùng Huỳnh Như đã làm tiêu tan giấc mơ lấy lại ngôi “Queen of ASEAN” của người Thái Lan ngay trên đất Thái Lan. Sở dĩ nói là người Thái lấy lại ngôi “Queen of ASEAN” là vì hiện nay ngôi vô địch SEA Games đang nằm trong tay các cô gái Việt Nam.

Có lẽ nhờ dinh dưỡng tốt, cùng Vinamilk, các cô gái Việt Nam đã có những tiến bộ rõ rệt về sức mạnh và sức bền qua ngôi vô địch Đông Nam Á vừa qua.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận bản danh vị từ đại diện Tổng cục TDTT

Tới đây thầy trò HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam còn những nhiệm vụ lớn trước mắt, bảo vệ ngôi vô địch tại SEA Games 30 và tiếp tục hành trình vòng loại Olympic 2020.

Trên truyền hình hàng ngày, chúng ta vẫn thấy “thuyền trưởng” Park Hang-seo phát âm những từ tiếng Việt thật khó khăn nhưng dễ thương “Tôi uống sữa Vinamilk mỗi ngày”.

Hy vọng sau khi tuyển nữ đánh bại tuyển Thái Lan, đêm 5-9 này, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục làm được như tuyển nữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm