Có những người Thái mừng khi Việt Nam thắng Thái 4-0

Hiện nay khu vực Đông Nam Á có nhiều đội tuyển quốc gia mặc đồ của nhãn hiệu thể thao Thái Lan Grand Sport như tuyển Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Trong khi đó tuyển Thái Lan mặc đồ của nhãn hàng Warrix.

Thương hiệu Grand Sport trên ngực áo U-23 Việt Nam.

Với một đội tuyển quốc gia trang phục nhãn hàng của một hãng nào đó thì việc góp mặt ở vòng chung kết nó có tác dụng quảng bá thương hiệu mạnh mẽ và lan tỏa cực cao.

Ở vòng chung kết U-23 châu Á năm tới tại Thái Lan giả sử các đội U-23 Malaysia, Singapore, Indonesia có mặt thì thương hiệu Nike trở nên cực mạnh, áp đảo, bởi ngoài ba đội Đông Nam Á này thì Saudi Arabia, Qatar cũng mặc…

Saudi Arabia mặc đồ của Nike.

Những năm gần đây, nhãn hàng thể thao nổi tiếng của Thái Lan Grand Sport có vẻ như “rất son” với bóng đá Việt Nam.

Từ việc đội U-23 Việt Nam vào chung kết châu Á ở Thường Châu, đội tuyển quốc gia Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, đội Olympic vào bán kết Asiad, nay đội U-23 có mặt ở vòng chung kết năm tới Thái Lan, chưa kể đội tuyển Futsal cũng từng góp mặt ở World Cup 2016 tại Colombia cũng mặc trang phục Grand Sport…

U-23 Qatar mặc đồ xịn Nike.

Những năm trước Grand Sport là đối tác lớn của LĐBĐ Thái Lan và các đội tuyển Thái Lan. Hơn hai thập niên các đội tuyển Thái Lan mặc trang phục Grand Sport trước khi hơn một năm nay họ chuyển sang trang phục của Warrix.

Có vẻ như tuyển Việt Nam, U-23 Việt Nam mặc trang phục của Thái Lan Grand Sport đang tỏ ra rất may.

Đây là thương hiệu Adidas.

Việc tài trợ cho đội tuyển mà đội tuyển ấy có thành tích tốt luôn góp mặt và đăng quang giải đấu lớn thì tất nhiên thương hiệu lan tỏa rất rộng.

U-23 Việt Nam đánh bại U-23 Thái Lan 4-0 để góp mặt ở vòng chung kết U-23 năm tới rõ ràng làm cho toàn bộ thương hiệu Grand Sport cảm thấy hạnh phúc, mãn nhãn và hài lòng, bởi năm tới U-23 Việt Nam tiếp tục giúp thương hiệu Grand Sport lan tỏa mạnh ở vòng chung kết.

U-23 Việt Nam sẽ giúp nhãn hàng Thái Grand Sport quảng bá mạnh.

…Và cũng có thể nói rằng vào tháng 1 năm tới khi vòng chung kết U-23 châu Á diễn ra trên đất Thái Lan thì duy chỉ có một đội nước ngoài mặc đồ Grand Sport của chính Thái Lan, đó là U-23 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.