Sổ tay:

CLB TP.HCM phải nói lời cám ơn đội khách

CLB TP.HCM vừa có trang phục mới sau khi có 3 điểm sân khách Long An, trở về nhà TP.HCM tiếp “cạ cứng” FLC Thanh Hóa lại có điểm, dù chỉ là trận hòa nhưng như thế là tốt.

Có lẽ TP.HCM phải nói lời “cám ơn” FLC Thanh Hóa, vì chính đội khách mới là nhân tố mang lại một trận cầu… đúng nghĩa tao nhã của thứ bóng vốn phải mang lại sự sảng khoái cho người đến xem.

Băng rôn rất đáng suy nghĩ của cổ động viên Thanh Hóa.

Khu khán đài C thì trên các khán đài có rất nhiều người gốc Thanh Hóa… vừa xong công việc của mình là thẳng đến sân xem đội bóng đồng hương thi đấu.

Một buổi chiều trời đẹp mát mẻ, khán giả đến đông, chiêng trống, hò hát suốt trận đấu , những “làn sóng” bằng những đợt vẫy tay tập thể tạo nên một trận đấu hấp dẫn dù suốt 90 phút không bên nào ghi được bàn nào.

Khán giả tương đối đông, lại có sắc màu vàng chóe từ lượng fan hâm mộ của đội khách, thực sự nó đã mang lại một sự thi vị đúng nghĩa của một trận bóng đá, vốn người xem đến với mục đích tìm thấy sự hấp dẫn, tính cống hiến của hai đội trên sân.

Và cũng chính vì sắc màu trên các khán đài rất tươm tất nên hai đội đá cũng…máu me hơn, cống hiến hơn.

Đến đây câu hỏi đặt ngược là nếu như TP.HCM tiếp một đội nào đó không phải FLC Thanh Hóa thì liệu có được một sắc màu… rất bóng đá ấy không? Rất khó và thậm chí là không có.

+ Một số hình ảnh đẹp của cổ động viên Thanh Hóa trên sân Thống Nhất chiều nay:

Đồng phục sắc màu truyền thống của CLB FLC Thanh Hóa.

Sắc màu đa dạng.

Băng rôn rất dễ thương và giàu tính truyền thống.

Họ hát và vỗ tay suốt 90 phút.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm