CLB Hải Phòng đầu tư ít, hiệu quả cao

Bù lại là cầu thủ không lăn tăn đòi hỏi và tinh thần toàn đội mùa này rất tốt dưới trướng của HLV Trương Việt Hoàng.

Ngược với bóng đá Hải Phòng, người hàng xóm Than Quảng Ninh là đội bóng được đầu tư rất mạnh với kinh phí được xem là một trong những đội đổ nhiều tiền nhất cùng với Thanh Hóa để có thành tích cao. Đội có nhiều hợp đồng bom tấn, sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên, sự lệch pha về kinh phí đầu tư lại cho những kết quả khác nhau. Hải Phòng thắng liền sáu trận đang dẫn đầu còn Than Quảng Ninh thi gặp nhiều khó khăn và thành tích nhưng chưa tương xứng với đồng tiền đổ vào.

Hải Phòng giữ kỷ cương bằng việc trị quân như sẵn sàng cho tuyển thủ Đinh Tiến Thành về Cần Thơ để rèn luyện. Ảnh: XUÂN HUY

Cũng cần biết là Hải Phòng mạnh nhờ tính kỷ luật cao và cách trị ngôi sao. Rõ nhất là tuyển thủ Đinh Tiến Thành lên tuyển về bắt đầu có bệnh sao như ra sân tập cùng toàn đội thì cứ mặc áo đội tuyển và bê trễ... Sau vài lần nhắc nhở nhưng chứng nào tật nấy thế là lãnh đạo “đẩy” cho Cần Thơ mượn. Xác định điều này lãnh đạo đội Hải Phòng nói cần cầu thủ giỏi nhưng nếu không có ích hay không vì tập thể thì chấp nhận mất để giữ kỷ cương toàn đội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.