CLB của Malaysia đưa đội bóng cảnh sát Thái Lan ra tòa

CLB Police Tero thuộc Thai-League 1 đã đăng tải hình ảnh tiền vệ nhập tịch tuyển Malaysia Mohamadou Sumareh lên trang web của mình. CLB Pahang đang làm thủ tục kiện Sumareh và CLB thuộc ngành sát Thái Lan ra tòa.

Mùa đại dịch bóng đá Đông Nam Á đứng hình, nhiều CLB giảm lương, hoặc tạm đình chỉ trả lương. Các CLB cũng gợi ý, cầu thủ muốn ra đi thì cứ việc, miễn là không yêu cầu CLB chuyện tiền nong hoặc đền bù hợp đồng. Và Sumareh đã lợi dụng kẽ hở này để rời CLB Pahang về đầu quân cho CLB ngành cảnh sát Thái Lan, Police Tero.

Sumareh lần khoác áo tuyển Malaysia đá vòng loại World Cup 2022. Ành: NST

Tuy nhiên Pahang bực bội, họ có cái lý của riêng mình và tìm mọi cách liên lạc với Sumareh để nói chuyện nhưng bất thành. Nếu cầu thủ có ra đi thì cũng cần làm những thủ tục hoặc thương lượng lại với CLB, đằng này Sumareh trốn bặt vô âm tín, nhưng lại tập luyện cùng Police Tero ở Bangkok.

Một tháng trước Pahang tìm mọi cách liên lạc với Sumareh qua điện thoại, thư điện tử và trang xã hội đều không nhận được hồi âm từ Sumareh.

Hôm qua, trên trang web của CLB Police Tero đăng tải hình ảnh Sumareh ký hợp đồng hai năm với CLB này. Pahang nóng mặt và đang tiến hành các động thái khởi kiện CLB Police Tero và Sumareh.

Sumareh đã đá 100 trận cho Pahang và ghi được 22 bàn. CLB này cũng là nơi chắp cánh cho Sumareh nhập tịch và lên tuyển Malaysia đá AFF Cup 2018 và vòng loại World Cup 2022.

Hãy chờ những động thái pháp lý của Pahang kiện một CLB thuộc ngành cảnh sát quốc gia Thái Lan. Police Tero có chủ tịch là tướng Cảnh sát Chakthip, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát hình sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm