Điểm tin chuyển nhượng ngày 7-6

Chuyển nhượng (7-6): Real trả đũa MU, tranh nhau Mbappe

MU hét giá De Gea

MU không muốn bán De Gea cho Real.

Real Madrid mới đây được cho là sẵn sàng bỏ ra đến 60 triệu bảng Anh để đưa thủ thành David De Gea trở về Tây Ban Nha. Tuy nhiên, MU quyết không bán De Gea cho Real nếu không nhận được 80 triệu bảng Anh. Đây được cho là số tiền không tưởng dành cho một thủ môn.

Hiện De Gea còn hai năm hợp đồng với MU. Cách đây hai năm, Real từng trả cho MU gần 30 triệu bảng Anh mua De Gea. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vào phút chót bởi lỗi… đánh máy.

Real Madrid đòi MU trả 78 triệu bảng Anh mới “nhả” Morata

Morata sẽ đến MU nếu De Gea đến Real Madrid.

Theo Mirror (Anh), Man United vừa chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 52,4 triệu bảng Anh (60 triệu euro) nhằm mua tiền đạo Alvaro Morata. Real Madrid dù có vẻ không cần Morata nhưng lại từ chối thẳng thừng lời đề nghị này. Real muốn Man Utd chồng đủ 78 triệu bảng Anh mới chịu nhả người.

Động thái này cho thấy rõ Real có ý định trả đũa MU trong thương vụ De Gea. Thương vụ này chỉ được gỡ rối nếu MU không làm khó và đồng ý để De Gea sang Real Madrid.

MU “săn” Aubameyang

Aubameyang sẽ đến PSG chứ không phải MU?

Sau khi thất bại trong việc mua Griezmann, MU chuyển hướng sang mục tiêu Aubameyang của Dortmund. Tuy nhiên, có vẻ mọi chuyện đã quá muộn màng với MU khi nhiều thông tin có độ tin cậy cao cho biết PSG và Dortmund đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Aubameyang với giá 61 triệu bảng Anh.

Đi xa hơn, Aubameyang cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG. Aubameyang chính là vua phá lưới giải Bundesliga mùa bóng vừa qua với 31 bàn thắng.

Giroud muốn chia tay Arsenal

Giroud hết yêu Arsenal vì không được thi đấu thường xuyên.

Tiền đạo Olivier Giroud đã phát đi thông điệp cứng rắn với HLV Arsene Wenger và Arsenal tại đại bản doanh của đội tuyển Pháp. Phát biểu trước trận đấu vòng loại World Cup 2018 giữa Pháp và Thụy Điển, Giroud cho biết: “Tôi sẽ yêu cầu Arsenal đưa tôi ra thị trường chuyển nhượng nếu tôi vẫn không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới. Tôi sẽ thảo luận kỹ với HLV trưởng trước khi có quyết định chính thức”.

Giroud hiện còn thời hạn hợp đồng với Arsenal đến tận năm 2020. Ở mùa giải vừa qua, Giroud rất ít được đá chính và phải làm siêu dự bị cho Alexis Sanchez. Dù ít được ra sân nhưng Giroud vẫn đóng góp đến 16 bàn thắng cho Arsenal ở mùa giải vừa qua.

Hàng loạt CLB lớn trả trăm triệu bảng để tranh nhau mua Mbappe

Mbappe được bốn ông lớn trả giá trên 100 triệu bảng Anh.

Dù mới 19 tuổi và chỉ vừa tỏa sáng ở mùa giải vừa qua nhưng tiền đạo của AS Monaco - Kylian Mbappe được định giá ít nhất 100 triệu euro. Những tưởng số tiền cực lớn này sẽ khiến các đội bóng khác chùn chân nhưng mới đây nhất tờ Mirror (Anh) thông tin Arsenal được cho là sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục thế giới 120 triệu bảng Anh (140 triệu euro) để thuyết phục Monaco bán Mbappe.

Chỉ cách đây một ngày, Real còn trả giá 135 triệu euro (118 triệu bảng Anh) cho Mbappe nhưng bị Monaco từ chối. Hai gã nhà giàu thành Manchester cũng không đứng ngoài cuộc đua. Trước đó, Man United và Man. City đã lần lượt đưa ra mức giá 113 triệu bảng Anh và 105 triệu bảng Anh để mua Mbappe.

Lukaku muốn tới Chelsea

Lukaku muốn trở lại Chelsea.

Chia sẻ với giới truyền thông xứ sương mù, chính Lukaku tiết lộ anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với một CLB mới. Mặc dù không tiết lộ rõ tên CLBnhưng truyền thông nước Anh khẳng định đó chính là Chelsea.

Đi xa hơn, truyền thông Anh còn cho rằng hiện cả hai CLB chỉ còn vướng mắc duy nhất là giá chuyển nhượng. Everton muốn Chelsea phải trả đến 80 triệu bảng Anh, trong khi trước đó họ mua Lukaku từ chính Chelsea chỉ với giá 28 triệu bảng Anh.

Real Madrid thanh lý bảy cầu thủ

Sau thành công ở mùa giải qua, Zidane muốn thanh lọc lực lượng để làm mới Real Madrid.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết HLV Zinadine Zidane đã lên sẵn kế hoạch thanh lọc đội ngũ ở Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cụ thể, có đến bảy cái tên không còn nằm trong kế hoạch của Zidane bao gồm: Fabio Coentrao, Pepe, Danilo, Mariano và đặc biệt là Navas, Rodriguez, Morata.

AC Milan đón hàng loạt tân binh chất lượng

Biglia, 31 tuổi vẫn có giá 25 triệu euro.

Các ông chủ người Trung Quốc của AC Milan đã giúp đội bóng “đỏ đen” thành Milan lột xác trên thị trường chuyển nhượng. Hôm nay (7-6), hàng loạt tờ báo uy tín của Ý đưa thông tin Milan đã hoàn tất việc chiêu mộ đội trưởng của Lazio, Lucas Biglia. Để có được cầu thủ 31 tuổi người Argentina, Milan phải trả cho Lazio số tiền lên tới 25 triệu euro.

Trước Biglia, AC Milan đã mua được ba cầu thủ cực kỳ chất lượng là Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio và Franck Kessie.

Gerrard tiết lộ Mourinho nhiều lần muốn có anh

Mourinho nhiều lần mua hụt Gerrard.

Huyền thoại từng có 17 năm thi đấu cho Liverpool - Steven Gerrard tiết lộ rằng Jose Mourinho rất nhiều lần cố gắng ký hợp đồng với anh.

Gerrard cho biết: “Có rất nhiều suy đoán trong giai đoạn 2004-2005. Mourinho đã cố gắng ký hợp đồng với tôi khoảng 5-6 lần trong sự nghiệp. Hai lần là khi Mourinho còn ở Chelsea. Ngay cả khi dẫn dắt Inter Milan và Real Madrid, Mourinho vẫn muốn có tôi. Tôi đã có nhiều cơ hội đi theo Mourinho nhưng tôi không bao giờ làm điều đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm