Chuyển nhượng 7/6: Alexis Sanchez cập bến Juventus?

Lộ hợp đồng của Fabregas với Chelsea: Ngày hôm qua, tờ Marca đã tiết lộ hợp đồng cụ thể của Cesc Fabregas với Chelsea. Theo đó, The Blues sẽ chi 33 triệu euro để chiêu mộ cựu tiền vệ của Arsenal. Hợp đồng của anh có thời hạn 4 năm với mức lương 10 triệu euro/năm.
Liverpool hoàn tất hợp đồng thứ 3? Theo nguồn tin của Mirror, Liverpool đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ cánh trái của Sevilla, Alberto Moreno với giá 17,9 triệu bảng. Moreno sẽ đến kiểm tra y tế tại Liverpool và hoàn tất vụ chuyển nhượng vào đầu tuần tới.

Chuyển nhượng 7/6: Alexis Sanchez cập bến Juventus? ảnh 1
Chủ tịch Milan quyết giữ chân Balotelli: Mặc dù tân HLV của đội bóng áo sọc đỏ đen, Filippo Inzaghi đã thẳng thừng cho rằng Balotelli không nằm trong kế hoạch của anh trong mùa giải tới tuy nhiên Chủ tịch Silvio Berlusconi lại có ý kiến ngược lại. Ông cho rằng Bad Boy vẫn sẽ ở lại sân San Siro để cống hiến cho đội bóng.
Monaco có HLV mới: Không lâu sau khi sa thải Claudio Ranieri, AS Monaco đã bổ nhiệm vị HLV mới, đó là Leonardo Jardim, người vừa có một mùa giải khá thành công cùng Sporting Lisbon.
Vela từ chối trở lại Arsenal: Dù được Arsenal đánh tiếng muốn tái hợp nhưng mới đây Carlos Vela đã công khai ý định muốn đầu quân cho đội bóng ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid hơn.
Juventus đồng ý mua Alexis Sanchez: Theo tin từ tờ Tuttosport (Ý), Ban lãnh đạo Juventus đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền vệ Alexis Sanchez (Barcelona). Ngoài ra Juventus cũng chấp nhận cho Alexis Sanchez nhận mức lương rất cao với 4,1 triệu euro mỗi mùa giải. Tuy nhiên, hiện tại hợp đồng vẫn chưa chính thức được ký kết do Alexis Sanchez đang tập trung cùng đội tuyển Chile tham dự VCK World Cup 2014.
Chuyển nhượng 7/6: Alexis Sanchez cập bến Juventus? ảnh 2
Từ chối MU, Toni Kroos đánh tiếng với Real: Tiền vệ của Bayern Munich, Toni Kroos mới đây đã công khai ý định muốn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia, Real Madrid. Về phía mình, bầy Kền kền trắng mới đây cũng bắt đầu nối lại đàm phán với Munich về vụ chuyển nhượng này. Không ngạc nhiên nếu trong thời gian tới Kroos sẽ khoác chiếc áo trắng của Real.
Theo Kênh 14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm