Chuyển nhượng 2-8: MU 'kết' sao Barca, Bale dọa bỏ Real

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), Gareth Bale đã đe dọa sẽ rời Real Madrid để gia nhập Manchester United. Cầu thủ 28 tuổi người Xứ Wales đã nói với BLĐ Real Madrid anh sẽ đến Man United nếu Real không đảm bảo cho anh một suất thi đấu thường xuyên.

Man Utd đã theo đuổi Bale trong những tháng vừa qua, tuy nhiên mới đây HLV Jose Mourinho cho biết việc mua Bale là “nhiệm vụ bất khả thi” với MU. Hiện Bale lại vừa dính chấn thương phải nghỉ thi đấu, suất chính thức của anh tại Real đang bị các ngôi sao trẻ như Marco Asensio hay Isco đe dọa lấy mất.

Phóng viên thể thao của NBC Pilib De Brun đã viết trên Twitte: "MU đã nói với Bale rằng nếu anh ấy yêu cầu BLĐ Real Madrid cho phép mình ra đi thì United sẽ sẵn sàng đàm phán để mua Bale”.

Theo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), nếu Neymar chuyển đến PSG, Barcelona sẽ tiếp cận hai cầu thủ Ousmane Dembele của Borussia Dortmund và tiền đạo Paulo Dybala của Juventus như là sự thay thế.

Theo Cadena Ser (Tây ban Nha), Barca cũng đang cân nhắc đến việc mua tiền đạo 26 tuổi Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Theo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barcelona muốn có một trong bốn cầu thủ Angel di Maria, Julian Draxler, Adrien Rabiot và Marco Verratti vào bản hợp đồng bán Neymar cho PSG.

Trong cuộc phỏng vấn với Tutto Mercato Web Radio (Ý), nhà báo Luca Marchetti cho rằng Chelsea vẫn chưa thôi mong muốn có Alex Sandro và sẽ sớm đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng mới đến Juventus.

Hai lời đề nghị trị giá 54 và 60 triệu bảng Anh cho Sandro đều bị Juventus từ chối. “Lão bà thành Turin” được cho là muốn 70 triệu bảng Anh mới bán Sandro.

Theo Calciomercato (Ý), Anthony Martial đang lên kế hoạch chuyển tới Inter Milan như là một phần của bản hợp đồng đưa Ivan Perisic đến Old Trafford. Lời đề nghị 49 triệu bảng Anh cho Perisic đã bị Inter từ chối.

MU không muốn chia tay Martial, họ chỉ muốn trả tiền cho Inter để mua Perisic. Nếu MU thay đổi ý định thì ngôi sao người Pháp cũng sẵn sàng đến Ý thi đấu.

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich đã đặt ngôi sao của Monaco Kylian Mbappe vào tầm ngắm. Chelsea muốn đề phòng trường hợp Hazard sẽ chuyển đến Barcelona sau khi CLB này mất Neymar vào tay PSG.

Theo ESPN (Anh), Manchester United tự tin họ sẽ sớm đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng gia hạn với bộ đôi người Tây Ban Nha, Juan Mata và Ander Herrera. Hợp đồng của cả hai cầu thủ này sẽ hết hạn vào hè sang năm nhưng United có tùy chọn kích hoạt gia hạn thêm một năm nữa.

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), tiền vệ 25 tuổi của Barcelona Sergi Roberto đã mở toang cánh cửa để đến MU hè này. HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của Sergi Roberto và muốn anh gia nhập MU.

Bản thân Sergi Roberto cũng rất hào hứng với kế hoạch này nhưng anh vẫn còn đang cân nhắc. Tiền vệ này muốn biết anh có nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde hay không rồi mới chính thức đưa ra quyết định về tương lai. Chelsea hiện được cho là cũng rất quan tâm đến Sergi Roberto.

Theo Daily Mail (Anh), HLV Tottenham Mauricio Pochettino tiết lộ ông đã nói chuyện với tiền đạo Alvaro Morata về việc gia nhập Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi này không muốn cạnh tranh suất đá chính với Harry Kane nên đã từ chối và cuối cùng rời Real Madrid gia nhập Chelsea.

Theo Manchester Everning News (Anh), MU đang theo dõi rất sát sao tiền vệ Leander Dendoncker của Anderlecht. Tuy nhiên, “quỷ đỏ” thành Manchester dự kiến sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi Dendoncker vào hè này.

Theo Leicester Mercury (Anh), tiền đạo Kelechi Iheanacho đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để rời Man. City đến Leicester City. Mức phí cho cầu thủ 20 tuổi người Nigeria này rơi vào khoảng 25 triệu bảng Anh.

Theo Daily Telegraph (Anh), Man. City đã thòng vào hợp đồng điều khoản được quyền mua lại Iheanacho với giá 50 triệu bảng Anh.

Theo Times, HLV Arsene Wenger đã chính thức chốt tương lai Alexis Sanchez. Vị HLV của Arsenal đã nói với tiền đạo 28 tuổi người Chile rằng CLB sẽ không bán anh vào hè này.

Theo Liverpool Echo (Anh), CLB Liverpool không quan tâm gì đến hai cầu thủ Rafinha và Andre Gomes của Barcelona. Barca muốn gán cả hai cầu thủ này như là một phần của bản hợp đồng mua Philippe Coutinho. 

Theo ESPN (Anh), Arsenal đang cân nhắc việc hỏi mua tiền vệ 26 tuổi Jean Seri của Nice.

Theo TMW, Tottenham đang tiến hành đàm phán hợp đồng nhằm mua Suso từ AC Milan. Cựu cầu thủ 23 tuổi của Liverpool Suso dự kiến sẽ đến Tottenham với một thỏa thuận hợp đồng có thời hạn năm năm.

Theo Mirror (Anh), Chelsea đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh 30 tuổi của Inter Milan - Antonio Candreva.

Theo Liverpool Echo (Anh),  Everton đang cân nhắc chi mức phí 12 triệu bảng Anh để mua hậu vệ 23 tuổi Wesley Hoedt của Lazio.

Theo AS (Tây Ban Nha), tiền đạo 31 tuổi Alvaro Negredo của Valencia dự kiến sẽ ký hợp đồng với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas, bất chấp anh cũng đang nhận được sự quan tâm từ Swansea City và Leeds.

Theo London Evening Standard (Anh), thủ môn 28 tuổi David Ospina mong muốn ở lại và cạnh tranh cho vị trí của mình tại CLB Arsenal.

Theo Leicester Mercury (Anh), CLB Leicester City vừa từ chối lời đề nghị 7 triệu bảng Anh hỏi mua cầu thủ 23 tuổi Tom Lawrence của CLB Derby County.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.