Chuyển nhượng 10/8:Barca sốc vì Dembele,MU tái ngộ Ibra

Theo Manchester Everning News (Anh), HLV Jose Mourinho muốn Man United có thêm ít nhất một bản hợp đồng nữa trước khi khép lại mùa chuyển nhượng hè 2017. Mục tiêu hiện tại của MU là hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham hoặc tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan.

Tương lai của Coutinho vẫn là... dấu hỏi lớn của người hâm mộ.

Theo Daily Mail (Anh), Barcelona quyết không từ bỏ mục tiêu Coutinho và họ tiếp tục gửi đến Liverpool lời đề nghị mới hấp dẫn hơn.

Theo Marca (Tây Ban Nha), HLV Jurgen Klopp, là trở ngại lớn nhất của thương vụ này khi ông tuyên bố không muốn CLB bán Coutinho với bất cứ giá nào. Còn theo Sport, Coutinho cũng sẽ không đưa ra bất cứ yêu cầu nào buộc Liverpool bán anh cho Barcelona.

Theo Daily Record, sau Neymar, PSG lại muốn tạo nên cú sốc trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu lần này của PSG là bộ đôi đối thủ của AS Monaco Kylian Mbappe và Fabinho.

Theo The Sun (Anh), nếu Mbappe rời Monaco hè này thì họ sẽ mua tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan để thay thế.

Theo Daily Star (Anh), Cheslea sẽ chi ra 35 triệu bảng Anh để mua tiền vệ của Arsenal Alex Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ 23 tuổi người Anh này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal.

Theo Mirror (Anh), lo sợ sẽ mất trắng Alexis Sanchez ở mùa tới, Arsenal đã tái khởi động nỗ lực ký hợp đồng mới với tiền đạo 28 tuổi người Chile này.

Theo Daily Mail (Anh), West Ham chuẩn bị ra giá 25 triệu bảng Anh nhằm mua tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon.

Ibrahimovic sáng cửa ở lại MU.

Theo Guardian (Anh), Ibrahimovic vẫn đang tích cực tập luyện nhằm có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất. Ibra đã nói với HLV Mourinho rằng anh muốn ở lại Old Trafford.

Theo Daily mail (Anh), Man Utd cũng đã mở lại cuộc đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng mới với tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển này.

Theo L’Equipe (Pháp), HLV của Marseille, Rudi Garcia cho rằng tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal sẽ là một bản hợp đồng "lý tưởng" của CLB. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 30 tuổi người Pháp này lại không muốn khoác áo Marseille.

Theo Chronicle, HLV Rafael Benitez của Newcastle  đã có buổi nói chuyện với HLV Arsene Wenger của Arsenal về việc ký hợp đồng với tiền đạo Lucas Perez. Arsenal hiện đang định giá tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha này 13,4 triệu bảng Anh.

Dembele có giá không tưởng.

Theo Guardian (Anh), CLB Borussia Dortmund tuyên bố nếu Barcelona muốn có Ousmane Dembele, họ phải trả đủ số tiền 150 triệu euro. Đây là mức giá không tưởng dành cho cầu thủ mới 20 tuổi và sẽ khiến Barca phải sốc.

Theo AS (Tây Ban Nha), Cựu tiền đạo Tottenham, Roberto Soldado đã rời CLB Villarreal của Tây Ban Nha để gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

Theo Sports (phiên bản Tây Ban Nha), HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea phải ký hợp đồng với hậu vệ phải Sergi Roberto của Barcelona. Cầu thủ 25 tuổi người Tây ban Nha này có điều khoản phá vỡ hợp đồng 40 triệu euro.

Theo Independent (Anh), tiền vệ Isco sắp ký hợp đồng mới với Real Madrid. Điều này chấm dứt tin đồn Isco sẽ đến Anh thi đấu cho M.U hoặc Arsenal.

Isco sẽ ký hợp đồng mới với Real Madrid.

Còn theo Don Balon (Tây Ban Nha), không phải Sergi Roberto mà Joao Cancelo mới là người được Chelsea chọn. Hậu vệ phải 23 tuổi của Valencia được cho là đang ở rất gần Chelsea.

Theo Daily Star (Anh), RB Leipzig đã úp mở rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của Naby Keita ở CLB này. Naby Keita đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool.

Đội bóng nước Anh đã trả tới 75 triệu bảng Anh nhưng Leipzig vẫn nhất quyết không bán. Lí do là bởi Leipzig hiện tại có tiềm lực tài chính rất mạnh, họ không cần tiền và muốn giữ các trụ cột để đá Champions League mùa giải này.

Vào năm tới, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Keita sẽ được kích hoạt và nó chỉ có giá 50 triệu bảng Anh. Giám đốc thể thao của Leipzig, Ralf Rangnick thừa nhận: "Thật khó để giữ Keita ở lại”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm