Chuyện HLV Huỳnh Đức trở lại sân Thống Nhất

Á quân V-League 2019, TP.HCM được miễn vòng loại Cúp Quốc gia. Chiều nau (30-5) TP.HCM sẽ gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8.

Trước đó, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tham dự vòng loại và thắng nhẹ đội đàn em CLB Bóng đá Huế 1-0 ngay trên sân Tự Do.

Công Phượng có ghi bàn vào lưới SHB Đà Nẵng tối nay?

HLV Lê Huỳnh Đức vẫn hay nói mỗi khi dẫn quân về sân Thống Nhất thi đấu ông luôn có một cảm xúc khó tả. Và trận đấu chiều nay cũng không nằm ngoài những cảm xúc ấy.

Tuy thầy trò HLV Chung Hae-seong được miễn vòng loại nhưng họ đã chuẩn bị chu đáo, đó là chuyến tập huấn tại Vũng Tàu đá giao hữu với đội hạng nhất Bà Rịa - Vũng Tàu.

...Hay Hà Đức Chinh ghi bàn cho SHB Đà Nẵng?

Trận đấu lúc 19 giờ tối 30-5 sẽ rất thú vị, bởi trong khu vực kỹ thuật là cuộc đối đầu của HLV Lê Huỳnh Đức và ông thầy Hàn Quốc Chung Hae-seong. Trên sân có những tuyển thủ quốc gia như Công Phượng (TP.HCM), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng). Danh dự của cả hai đội, của cả hai nhà cầm quân được đẩy lên ở trận đấu này.

Thời khoác áo Công an TP.HCM, chính sân Thống Nhất đã tạo nên tên tuổi lớn cho Lê Huỳnh Đức. Đó cũng là lý do vì sao mỗi khi dẫn quân về đó, HLV Lê Huỳnh Đức luôn có một cảm xúc đặc biệt.

Với TP.HCM, đội đang xếp đầu trên bảng tổng sắp V-League sau hai lượt trận toàn thắng. Ngay cả mặt trận châu lục AFC Cup, TP. HCM cũng đang dẫn đầu bảng. Tối nay TP.HCM phải chơi một trận đáng mặt anh tài, còn HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng thì không muốn “mất mặt” trên sân Thống Nhất.

Đây sẽ là một trận đấu hay, kịch tính, giàu chất cống hiến, hai đội sẽ chơi thứ bóng đá tấn công, nhưng cũng rất khoa học và chặt chẽ trong phòng ngự.

Hãy chờ cuộc chạm trán thầy Hàn - thầy Việt ai sẽ là người thắng chung cuộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm