Chuỗi ngày mưa không chiều lòng đội tuyển Việt Nam

Từ Indonesia trở về sau trận đấu giao hữu, tuyển Việt Nam tiếp tục ở lại TP.HCM ít ngày nữa trước khi sang Hàn Quốc tập huấn.

Ban huấn luyện lo lắng vì cơn mưa lớn đã... phá giáo án. Ảnh: ANH HỮU

Theo cơ quan dự báo thời tiết, trong 10 ngày tới thời tiết ở TP.HCM tiếp tục không ủng hộ đội tuyển. Dự báo trong 10 ngày tới sẽ có mưa to, gió lớn vào chiều và tối cùng việc kết hợp với nước triều dâng cao.

Các tuyển  thủ tập... chay căng cơ ngay trong sảnh của khu VIP khán đài. Ảnh: ANH HỮU

Theo như kế hoạch thì ngày 15-10, đội tuyển sẽ từ TP.HCM bay sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nửa tháng (từ 15 đến 31-10). Dự kiến ở đó thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có ba trận giao hữu với các đội bóng Hàn Quốc.

Chiều 11-10, sau khi từ Indonesia trở về, tuyển Việt Nam đến sân Thống Nhất để tập. Tuy nhiên, bầu trời xám xịt và cơn mưa nặng trút xuống khiến cho cả đội chỉ còn biết tập… căng cơ tại đại sảnh ngay cổng vào khu VIP khán đài A. Buổi tập do chuyên gia thể lực Forkel, người Đức hướng dẫn.

Cơn mưa lớn kéo dài nhiều tiếng đồng hồ khiến ban huấn luyện vô cùng lo lắng. Đây là thời điểm đội tuyển cần tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực.

Rõ ràng đợt tập trung tại TP.HCM kỳ này trúng vào thời điểm thời tiết quá đỏng đảnh, vượt ngoài dự liệu của cả ban huấn luyện và các cầu thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm