HLV Nguyễn Hữu Thắng:

‘Chúng tôi chờ đón bất kỳ đối thủ nào bảng A!’

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng nhận xét: “Không nằm ngoài dự đoán của tôi đây là trận đấu rất khó khăn. Malaysia phòng ngự kiên cường, họ có nhiều tình huống bóng bổng gây nguy hiểm cho chúng tôi. Chúng tôi tạo ra được cơ hội ăn bàn, may mắn là chúng tôi đã ghi được bàn thắng. Phút cuối thần may mắn đã nghiêng về phía chúng tôi.

Bàn thắng của Trọng Hoàng ở phút 80 đã giải tỏa sức ép cho toàn đội. Ảnh: HUY HÙNG

Họ đã nhường sân cho bọn tôi chơi tấn công để sử dụng lối đá phản công bằng những đường bóng dài, bóng bổng vào 16,5 m rất nguy hiểm. Tôi cũng lường trước điều này. Cầu thủ Malaysia có thể hình, thể lực tốt hơn nên chúng tôi rất vất vả để cản phá. Và bàn thắng rất ý nghĩa của Trọng Hoàng ở phút 80 đã giúp cầu thủ chúng tôi giải tỏa sức ép tâm lý để nghĩ đến trận bán kết. Tôi phấn khích vì điều đó. Tôi vui vì cầu thủ của mình thực hiện hoàn hảo để vượt qua đối thủ khó chịu là Malaysia...”.

Nhận định về đối thủ tại bán kết, HLV Hữu Thắng bày tỏ: “Thay vì chọn đối thủ ở bán kết, chúng tôi sẽ tận hưởng hạnh phúc chiến thắng ngày hôm nay trước đã. Chúng tôi sẽ chờ đón bất kỳ đối thủ nào bảng A”.

Tiền vệ ghi bàn thắng duy nhất Nguyễn Trọng Hoàng: “Tôi dành tặng bàn thắng để cảm ơn cổ động viên từ quê nhà sang cổ vũ cho chúng tôi. Tôi hạnh phúc vì góp công vào chiến thắng của Việt Nam. Ở hiệp 1, tôi rất tiếc vì cơ hội ăn bàn đã bị tôi bỏ lỡ. Bàn thắng này cũng giúp tôi giải tỏa tâm lý sau thời gian dài đối mặt với chấn thương”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm