Chung kết BTV Cup hứa hẹn nảy lửa

Trận chung kết giữa chủ giải B. Bình Dương và đại diện Brazil Vasco da Gama lúc 18 giờ hôm nay (4-2) hứa hẹn nhiều kịch tính về mặt chuyên môn lẫn nóng trên mặt sân.

Trận tái đấu giữa B. Bình Dương và Vasco da Gama sẽ rất căng và nóng.

Ở vòng bảng, hai đội này gặp nhau vào chiều 31-1 mà phần thắng nghiêng về B. Bình Dương. Vào phút bù giờ, nhiều cầu thủ của hai đội đã lao vào choảng nhau vì nóng nảy, nó được khơi mào từ phía cầu thủ Vasco da Gama. Đó cũng là trận thua duy nhất ở vòng bảng của đội bóng đến từ xứ sở samba.

Liệu Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung (xanh) và đồng đội có đòi được món nợ thua 1-2 ở lượt khai mạc?

Chiều nay, hai đội lại chạm trán nhau ở trận chung kết hứa hẹn kịch tính gấp bội. Phía B. Bình Dương với tân thuyền trưởng Trần Minh Chiến đang muốn có một danh hiệu lớn đầu tay khi tiếp nhận ghế nóng của B. Bình Dương cách đây chưa lâu, trong khi đó Vasco da Gama đang muốn thể hiện "quyền lực” bóng đá Brazil khi tham dự giải này.

HA Gia Lai muốn nhà vô địch V-League 2017 phải tâm phục khẩu phục.

Mà thật vậy Vasco da Gama chơi rất hay, đều và giỏi, dù là đội hình B nhưng họ thể hiện được “thương hiệu” cầu thủ Brazil và CLB Vasco da Gama - vốn là một trong những CLB lâu đời nhất của thế lực bóng đá số một thế giới.

B. Bình Dương tham dự giải này mang tính chất rà soát lực lượng cho mùa bóng mới khi họ thường dùng đến bốn Tây và một cầu thủ nhập tịch (Hoàng Max), điều này có nghĩa B. Bình Dương có nửa đội hình Tây đủ sức “cương” với Vasco da Gama.

Trận chung kết B. Bình Dương - Vasco da Gama hứa hẹn... rất nóng.

Là giải rà soát tập huấn theo truyền thống nhưng khi cần thì HLV Trần Minh Chiến cũng “bung” Tây vào nhiều để tìm chiến thắng. Chẳng hạn như trong trận gặp HA Gia Lai chiều 2-2, HLV Minh Chiến đã tung vào sân bốn Tây và một Tây nhập tịch và họ đã đè bẹp HA Gia Lai để có mặt ở trận chung kết chiều nay.

Trong trận chiều nay, HLV Trần Minh Chiến nhiều khả năng cũng sẽ bung lực lượng mạnh nhất nhằm đánh bại Vasco da Gama để vô địch đồng thời ẵm 500 triệu đồng tiền thưởng, tạo tiền đề và sự phấn khích cho toàn đội trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

Theo nhận định của chúng tôi, đây sẽ là một trận đấu gây cấn, kịch tính, nảy lửa và thậm chí sẽ nóng ở nhiều tình huống va chạm của hai đội. Cơ hội chia đều cho cả hai. Đội nào phung phí nhiều cơ hội sẽ phải trả giá. Đội nào tận dụng cơ hội tốt thì cơ hội vô địch cao.

Ở trận tranh hạng ba giữa nhà vô địch V-League 2017 Quảng Nam và HA Gia Lai cũng sẽ hấp dẫn. Nhà vô địch V-League đã thua HA Gia Lai ở lượt khai mạc, giờ phải lấy lại danh dự. Còn HA Gia Lai thì muốn biết sức mạnh thực sự của nhà vô địch V-League là chỗ nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm