Chùm ảnh tân binh của M.U ra mắt đồng đội mới

Tân binh 21 tuổi trị giá 25 triệu bảng có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington để tập luyện chuẩn bị cho chuyến du đấu của M.U tại Mỹ.

Depay mặc chiếc áo số 26 và người hâm mộ hi vọng anh sẽ làm tốt hơn những người tiền nhiệm. Chiếc áo số 26 trước đó được mặc bởi Shinji Kagawa nhưng cầu thủ này không thể hiện hết được khả năng nên phải rời Old Trafford trở lại Borussia Dortmund. Trước đó nữa, những cầu thủ ít tên tuổi hơn như Gabriel Obertan và Manucho cũng mặc số áo này và tất nhiên cũng thi đấu không thành công.

Man United sẽ sang Mỹ du đấu với chơi ít nhất 4 trận tại đây gồm trận gặp Club America tại Seattle, San Jose Earthquakes ở San Francisco, Barcelona ở California và Paris Saint-Germain ở Chicago.

Được hỏi về việc sẽ bố trí đội hình thi đấu của M.U ra sao trong tour du đấu ở Mỹ, HLV Louis Van Gaal tiết lộ trên ManUnited.com, “Trong 2 trận đầu tiên chúng tôi sẽ cho hầu hết các cầu thủ ra sân thi đấu, mỗi người chơi nhiều nhất 45 phút. Trong 2 trận gặp Barcelona và PSG chúng tôi sẽ ra sân với đội hình cố định trong 60 phút đầu và 30 phút tiếp theo sẽ là thời điểm điều chỉnh nhân sự. Chúng tôi muốn biết mình đang đứng ở đâu so với Barcelona và PSG”.

“Ở tour du đấu Mỹ năm ngoái, chúng tôi đã thắng mọi trận đấu với một kết quả tốt và lối chơi hấp dẫn. Tuy nhiên, đối với tôi trận đấu quan trọng nhất là trận đấu đầu tiên tại Premier League”, Van Gaal cho biết.

The Red Devils sẽ có trận gặp Tottenham tại Old Trafford ở vòng đấu đầu tiên Premier League vào ngày 8-8, 6 ngày sau đó M.U sẽ đụng độ với Aston Villa.

Chùm ảnh tân binh của M.U ra mắt đồng đội mới ảnh 2

Chùm ảnh tân binh của M.U ra mắt đồng đội mới ảnh 3

Chùm ảnh tân binh của M.U ra mắt đồng đội mới ảnh 4

Chùm ảnh tân binh của M.U ra mắt đồng đội mới ảnh 5

Chùm ảnh tân binh của M.U ra mắt đồng đội mới ảnh 6

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm