Chuẩn bị World Cup, tuyển Thái Lan đánh bại Hungary 4-0

Chuẩn bị cho World Cup 2019 tại Pháp vào giữa năm nay, tuyển nữ Thái Lan đang tham dự giải quốc tế tứ hùng tập huấn Cyprus Cup tại đảo Cyprus. Ra quân trận đầu, nữ Thái Lan đã đánh bại tuyển Hungary đến 4-0, một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của đội bóng đến từ Đông Nam Á.

Nữ Thái Lan có chiến thắng tưng bừng

Cyprus Cup là giải tứ hùng quy tụ các đội mạnh. Trong khi đó phía Thái Lan sắp tới đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng nữ của họ góp mặt tại vòng chung kết World Cup sau World cup 2015 tại Canada.

Thái Lan tham dự giải tập huấn này với thành phần mạnh nhất. Các cầu thủ sinh viên mang hai dòng máu Thái- Mỹ đã về khoác áo tuyển Thái Lan cho việc chuẩn bị và vào giải World Cup.

Bốn bàn thắng các chân sút Thái làm được trước Hungary

Bốn bàn thắng của Thái Lan do công Rattikan Thongsombut (cú đúp), Orathai Srimanee và Suchawadee Nildhamrong ghi vào các phút 11, 45, 50 và 86.

HLV Nuerengthai của Thái Lan quyết chuẩn bị chu đáo giải này để “ủ mưu” có thành tích tốt hơn tại World Cup 2019, chứ không chịu phận lót đường.

Chân sút Suchawadee mang hai dòng máu Thái- Mỹ đang là sinh viên tại Mỹ

Tại vòng chung kết World Cup 2019 ở Pháp, Thái Lan rơi vào bảng F rất khủng cùng với hai bà chị đẳng cấp hàng đầu thế giới là Mỹ, Thụy Điển, đội còn lại là Chile.

Thái Lan nghía đến việc đánh bại Chile để “săn" suất vé vớt vào vòng 16 đội.

Vòng chung kết World Cup nữ 2019 có 24 đội chia làm sáu bảng, sau vòng bảng là vòng 16 đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm