Chủ tịch VFF lên án hành vi bạo lực

Ông cho rằng hành vi bạo lực trong trận cầu này đã làm xấu đi hình ảnh của giải đấu là gây ảnh hưởng đến uy tín của ban tổ chức giải, đặc biệt dưới sự chứng kiến của tân HLV trưởng Miura.

Theo đó, sau một pha va chạm bình thường, hai cầu thủ Văn Nam, Đức Thắng của Hải Phòng và Samson của Hà Nội T&T đã lao vào đánh đấm nhau như kẻ thù. Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã nghiêm khắc phạt hai thẻ đỏ, một thẻ vàng sau sự cố này cùng năm thẻ vàng khác để răn đe cầu thủ hai đội nhưng trong nhiều tình huống vẫn chưa cương quyết với lỗi thô bạo khác.

Ông Dũng cho biết thêm nếu trọng tài Thư còn để lọt người, lọt lỗi thì ban tổ chức sẽ tiếp tục xem lại băng ghi hình nhằm trừng trị tới nơi tới chốn hành vi xấu.

Chủ tịch VFF kêu gọi các đội bóng, cầu thủ cần phải kiềm chế và luôn nêu cao tinh thần fair play trên sân cỏ. Ông Lê Hùng Dũng luôn phê phán tình trạng bạo lực và từng có nhiều biện pháp cứng rắn trừng trị cầu thủ xấu chơi, như treo giò đến hết giải hậu vệ Đình Đồng của SL Nghệ An đá bậy đồng nghiệp.

TT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm