Chủ tịch Real lên tiếng về vụ mua sao sáng nhất MU

Khi mùa giải còn chưa kết thúc, truyền thông Anh và Tây Ban Nha đã thi nhau đưa thông tin De Gea chuẩn bị rời Man. Utd, gia nhập Real Madrid. Thậm chí truyền thông quốc tế còn đưa ra mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu bảng Anh cho thương vụ này.

De Gea sẽ chia tay MU về Tây Ban Nha thi đấu cho Real.

David de Gea chính là mục tiêu số một của Real Madrid vào hè năm 2015. Tuy nhiên, vì một lỗi rất vô duyên mà De Gea không thể đến Real trong kỳ chuyển nhượng năm đó.

Người ta cho rằng Man. United đã rất cao tay và chơi khăm Real lẫn De Gea trong thương vụ này. Sau đó De Gea buộc phải ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford và nhận mức lương 200.000 bảng Anh/tuần.

Ở lại MU, De Gea tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất MU ba năm liên tiếp trước khi nhường giải cho người đồng hương Ander Herrera ở mùa bóng này.

Bây giờ thủ thành 26 tuổi người Tây Ban Nha còn đến hai năm hợp đồng với MU nhưng Real thì vẫn chưa khi nào nguôi khao khát cuỗm mất ngôi sao sáng nhất của “quỷ đỏ” thành Manchester.

Hôm nay (5-6), Chủ tịch CLB Real Madrid Florentino Perez đã chính thức lên tiếng về thương vụ mua De Gea. Ông ca ngợi De Gea, đồng thời cho biết mình không phải là… thầy bói.

“De Gea là thủ môn vĩ đại đang thi đấu cho CLB Manchester United" - Florentino Perez nói với tờ Atresmedia - “Tôi không biết cậu ấy sẽ thi đấu ở đâu mùa giải tới vì tôi không phải là thầy bói”.

Động thái úp mở của vị chủ tịch Real Madrid cho thấy ông vẫn không loại trừ khả năng đưa De Gea về Tây Ban Nha. Tờ Mirror Sport (Anh) từng tiết lộ vào cuối tuần rằng De Gea vẫn chưa quyết định ra đi hay ở lại. Và rõ ràng thương vụ này hứa hẹn sẽ còn nhiều diễn biến hấp dẫn trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm