Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức: “Cầu thủ bán độ, tôi giao công an liền!”

Ông bầu nổi tiếng nói thẳng, nói thật đã không ngần ngại tuyên bố: “Tôi có xem trận thua Hải Phòng 0-2 và dám khẳng định không một cầu thủ nào của HA Gia Lai dám làm chuyện xấu. Nếu xấu thì chính là… cái sân Lạch Tray quá xấu, không đá được. Tôi nhìn cầu thủ là biết họ chơi hết mình rồi, thua phải chịu thôi. Các đội bóng bây giờ một chín, một mười, đâu dễ ăn người ta. Cầu thủ HA Gia Lai chỉ cần có dấu hiệu bán độ, tôi “dập” ngay…”.

“Chúng tôi có cách giám sát và quản lý riêng của mình, tôi không tiết lộ nhưng cứ như tình báo. Mọi diễn biến trạng thái cầu thủ đều trong tầm kiểm soát của chúng tôi” - bầu Đức khẳng định - “Nói thật, nếu phát hiện cầu thủ bán độ, tôi bắt giao công an liền, cho ở tù luôn. Bóng đá hồi xưa ra sao tôi không biết nhưng bây giờ cầu thủ được chăm sóc tốt, tiền rất nhiều mà tiêu cực thì không thể chấp nhận được…”.

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức: “Cầu thủ bán độ, tôi giao công an liền!” ảnh 1

Sakda (HAGL) có dịp gặp lại Kesley (Sài Gòn FC) trên sân Pleiku. Ảnh: XUÂN HUY

Lý giải kỹ hơn về cái thua bất ngờ sau chuỗi tám trận bất bại, bầu Đức huỵch toẹt: “Tôi với bóng đá Hải Phòng chẳng có quan hệ hay dây mơ rễ má gì hết. Dở hơn thì thua thôi!”.

Chiều nay, HA Gia Lai sẽ tiếp Sài Gòn FC (VTV3 trực tiếp 16 giờ) - một đội bóng đang có hai cầu thủ Đình Luật và thủ môn Tấn Trường bị đình chỉ thi đấu chờ làm việc với cơ quan điều tra. Cả hai đều lên tiếng mình bị oan ức, sau khi Tiểu ban An ninh gửi công văn cho Sài Gòn FC chỉ ra một số trận đấu mà trung vệ và thủ môn này có dấu hiệu bất thường.

Tuy vắng hai tuyển thủ này nhưng Sài Gòn FC vẫn rất mạnh với dàn tấn công dồi dào chân sút gốc ngoại. Cái khó của Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại kiêm HLV là buộc phải giữ lời hứa với bầu Thụy sẽ tạo điều kiện cho Văn Quyến ra sân nhiều hơn so với khi còn ở SL Nghệ An.

Trong khi đó, theo tiết lộ của trưởng đoàn Tấn Anh, chân sút số 1 của đội bóng phố núi Evaldo vẫn chưa bình phục chấn thương và chỉ có thể ra sân từ ghế dự bị. Đấy là một bài toán khó cho HLV Choi Yoon Gyum bởi hỏa lực lẫn sự ảnh hưởng của tiền đạo này sẽ giải quyết rất nhiều cho lối chơi của HA Gia Lai.

SHB Đà Nẵng - Thanh Hóa (VTV6 trực tiếp 18 giờ 30)

Thầy trò HLV Triệu Quang Hà đang hưng phấn sau trận thắng SL Nghệ An 2-0 và chấm dứt chuỗi bất bại của nhà đương kim vô địch. Thanh Hóa có dấu hiệu là một hiện tượng của nhóm “con nhà nghèo” khi nhảy vào tốp 5 với năm trận thắng, một hòa trong số bảy trận gần nhất. Thế nhưng chiều nay Thanh Hóa sẽ khó gây sốc trước SHB Đà Nẵng khi chủ nhà có phong độ rất tốt trên sân Chi Lăng. Hơn nữa, sự khó tính của người Đà Nẵng lẫn tham vọng của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức là bay cao hơn suất thứ hai trên bảng xếp hạng. Cuối cùng vẫn là sự thiếu vắng trung vệ Mai Xuân Hợp và chân sút Lê Văn Thắng sẽ khiến cho Thanh Hóa giảm đi rất nhiều uy lực ở hàng công.

Mục tiêu chia điểm của Thanh Hóa cũng khó thành hiện thực.

CÔNG TUẤN thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm