Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh vòng trong, vòng ngoài

Những vòng đấu gần đây, mỗi khi CLB TP.HCM đá sân nhà Thống Nhất, lãnh đạo CLB TP.HCM và nhất là chủ tịch Lê Công Vinh nỗ lực rất nhiều để hút người hâm mộ đến sân cổ vũ cho đội.

Ngay phía bên trong cổng chính sân Thống Nhất là những trò chơi có thưởng với bóng. Tuy nhiên điều quan trọng để kéo khán giả đến sân lại là chất lượng đội bóng, thành tích cùng lối chơi.

Lực lượng TP.HCM vẫn còn quá yếu. Ảnh: HOÀNG TÙNG

Chiều nay (16/4), trong khuôn khổ vòng 13 V- League, vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi, CLB TP. HCM lại thua Sanna Khánh Hòa đến 1-4. Tính ra từ đầu mùa đến giờ CLB TP.HCM mất điểm sân nhà tương đối nhiều.

Cách thể hiện và phong độ trên sân của cầu thủ CLB TP.HCM quá kém. Thực tế số phận của trận đấu này đã được định đoạt ngay trong hiệp 1 khi đội khách dẫn chủ nhà đến 3-0. Sang hiệp 2 thì TP.HCM mới gỡ bàn rồi Sanna Khánh hòa đóng đinh trận đấu bằng chiến thắng 4-1 từ chấm 11m.

Nguyễn Trọng Phi (38, TP.HCM) trong vòng vây các cầu thủ Sanna Khánh Hòa.   Ảnh: HOÀNG TÙNG

“Số má” cầu thủ của chủ tịch Lê Công Vinh thì ai cũng biết. V5'0òng ngoài của CLB, chủ tịch Lê Công Vinh đang “chạy” rất tốt, tổ chức các trò chơi nhằm phụ huynh mang con em đến thi thố mang quà về…cho vui. Công Vinh cũng sẵn sàng bỏ thời gian “chui” vào quầy vé ngay trước cổng sân Thống Nhất để bán vé và giao lưu với người hâm mộ. Đó là những nỗ lực đáng ghi nhận.

Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng trận đấu, chất lượng cầu thủ trên sân, nhất là khi được thi đấu sân nhà, đội bóng phải thi đấu ấn tượng, máu lửa, nặng tính màu cờ sắc áo thì mới thu hút được người hâm mộ đến sân.

Chủ tịch Lê Công Vinh còn nhiều chuyện phải làm. Ảnh:HOÀNG TÙNG

Chủ tịch Lê Công Vinh đang làm tốt vòng ngoài nhưng “vòng trong”, tức chất lượng cầu thủ, tinh thần thi đấu cần phải cải thiện nhiều. Khán giả TP.HCM, người hâm mộ TP.HCM vốn không “chấp” cầu thủ đến từ đâu, nhưng đá phải hay, tinh thần màu cờ sắc áo phải cao, ra sân  phải hết mình và cống hiến thì mới chinh phục được họ.

“Vòng trong”, “vòng ngoài” của chủ tịch Lê Công Vinh dường như đang có một điều gì đó… lệch pha.

Lượt đi V-League 2017 đã kết thúc, hơn hai tháng nữa mới diễn ra ia đoạn lượt về. Khoảng thời gian này là đủ để vị chủ tịch vừa mới treo giày lo “vòng trong” và “vòng ngoài” mang tính đồng bộ hơn để có hiệu quả hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm