Giai đoạn 1 giải VĐQG Futsal-HDBank 2021:

Chủ nhà đi tiếp là vui

Giai đoạn 1 (vòng loại) giải Vô địch Quốc gia (VĐQG) Futsal - HDBank 2021 đã các định bốn đội vào giai đoạn 2. Trong đó có Hưng Gia Khang - Đắc Lắc, đây là đội chủ nhà của lượt đi giai đoạn hai giải VĐQG - HDBank 2021.

Có sáu đội tham gia vòng loại, tuy nhiên giờ phút chót Luxury Hạ Long bỏ cuộc, cuối cùng còn năm đội tranh giành bốn suất vào giai đoạn hai. Cửa mở ra rất lớn cho tất cả, cuối cùng VietFootball là đội yếu nhất đã rời cuộc chơi ngay sau vòng loại.

Chủ nhà Hưng Gia Khang - Đắc Lắc  (vàng) vào giai đoạn hai.  Ảnh: BTC

Trong khi đó Hung Gia Khang - Đắc Lắc không phải quá mạnh nhưng họ giành được quyền vào giai đoạn hai. Nó rất quan trọng bởi đó là đội chủ nhà. Lượt đi diễn ra tại Nhà thi đấu Buôn Ma Thuột, có đội chủ nhà, khán giả sẽ háo hức đến xem.

Bốn đội vượt qua vòng loại gồm Cao Bằng, Hưng Gia Khang - Đắc Lắc, Tân Hiệp Hưng, Quảng Nam.

Sáu đội có vị trí thứ nhất đến thứ sáu của mùa giải 2020 đang chờ ở giai đoạn hai là Thái Sơn Nam (vô địch), Sahako, Sanatech Khánh Hòa, Zetbit Sài Gòn, Hiếu Hoa Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc.

Cũng giống mùa giải năm 2020, Quảng Nam (vàng) vô địch vòng loại.  Ảnh: BTC

Tổng cộng 10 đội tham dự giai đoạn sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tập trung lượt đi và về.

Lượt đi diễn ra ngày 9-4 đến 30-4 tại NTĐ Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc. Lượt về diễn ra ngày 5-7 đến 26-7-2021 dự kiến diễn ra tại Cần Thơ.

Trong khi đó Cúp Quốc gia  dự kiến diễn ra từ ngày 1-9 đến 16-9 tại Trung tâm Huấn luyện TDTT Lâm Đồng.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên năm nay ở cấp độ đội tuyển bị hạn chế thi đấu giao hữu quốc tế nhằm cọ xát để chuẩn bị cho World Cup 2021 dự kiến diễn ra vào tháng 10. Giải VĐQG Futsal-HDBank coi như giải để rèn giũa cho đội tuyển và các tuyển thủ trong màu áo CLB.

Sài Gòn FC chọn trận mà chơi
Sài Gòn FC chọn trận mà chơi
(PLO)- Ngay trận đầu tiên của tân HLV Phùng Thanh Phương, Sài Gòn FC lại gặp đương kim vô địch Viettel - đối thủ mà mùa trước có HLV Vũ Tiến Thành, họ đã hai lần thua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm