Chu kỳ của Inter Milan đã kết thúc

Chu kỳ của Inter Milan đã kết thúc ảnh 1

Nỗi thất vọng của Sneijder - Ảnh Getty

Chính Motta cũng đã quyết định chia tay Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay để gia nhập PSG. Không phải vì Chủ tịch Moratti hay HLV Ranieri muốn bán anh mà chính anh đề nghị được ra đi. Sau khi chia tay Motta, Inter mất đi một chiến binh thực sự ở giữa sân và bây giờ Ranieri vẫn không biết làm sao đưa Nerazzurri trở lại con đường chiến thắng.

“Tôi nghĩ sự ra đi của Eto’o đã ảnh hưởng nhiều đến đội bóng vì anh ấy là người lúc nào cũng có thể tạo ra sự khác biệt”. Khi được hỏi có phải vì Eto’o ra đi mà anh không còn muốn tiếp tục ở lại sân Meazza nữa không, Motta thừa nhận rằng một phần nguyên nhân khiến anh rời bỏ Inter Milan đúng là vì Eto’o đã không còn ở đó. “Sự ra đi của anh ấy ảnh hưởng một phần tới quyết định của tôi. Tôi đã nói với Chủ tịch Moratti rằng chu kỳ của tôi ở Inter đã chấm dứt. Đối với tôi đây là lúc cần phải thay đổi vì lúc nào tôi cũng cần có những động lực mới để tiến lên”.

Những tuyên bố mới nhất này của Motta rất đáng được nhìn nhận bởi chính xác là sau mùa giải 2010 kỳ vĩ với cú ăn ba huyền thoại, Inter bắt đầu tụt dốc. Thành công lịch sử ấy có dấu ấn của cả một tập thể nhưng nổi bật nhất chắc chắn là 3 cá nhân. Jose Mourinho, Eto’o và Sneijder. Bây giờ Mourinho đã bỏ sang Madrid. Eto’o đến Anzhi . Chỉ còn Sneijder ở lại nhưng lúc này anh chẳng khác nào “tù nhân” vì bị Ranieri gạt bỏ một cách hết sức phi lý.

Sneijder luôn biết rằng anh vẫn đang rất được săn đón nếu rời Meazza. Bây giờ cách anh bị Ranieri đối xử chắc chắn càng khiến anh chán nản và thất vọng. Thế nên, một cuộc di cư trong tương lai gần là điều dễ xảy ra. Đêm 22/2 là chuyến đi tới Velodrome với Marseille đang giăng cạm bẫy. Còn cơ hội nào cho Inter trong mùa giải vứt đi này? Và Ranieri còn bao nhiêu thời gian trên ghế nóng?

Theo HT (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm