"Chu kỳ của Barca chưa kết thúc"

"Chu kỳ của Barca chưa kết thúc" ảnh 1

Barca sẽ không làm cách mạng nhân sự Hè này?

“Đây không phải là sự kết thúc một chu kỳ. Barca hiện tại đã có tổ chức tốt và có tính liên tục. Mọi chuyện không giống như năm 2003 khi chúng tôi phải bổ sung 9 cầu thủ. Như thế mới là làm cách mạng nhân sự. Nhưng Barca hiện tại đã có nền tảng rồi. Chúng tôi chỉ cần hàn gắn lại đội ngũ thôi. Tôi không thể hình dung Barca mà lại không có  Messi, Xavi, Iniesta, Piqué, Busquets”.

Ngoài chuyện khẳng định Barca sẽ không “thay máu” triệt để trong Hè 2013 thì ông Bartomeu cũng nhấn mạnh là HLV Tito sẽ vẫn tiếp tục dẫn dắt đội bóng. “Ông ấy sẽ dẫn dắt Barca mùa tới. Chúng tôi tin ở Tito. Không dễ dàng gì khi thay đổi cái gì đó và ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình”.

Phó Chủ tịch Barca cũng cho biết đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ thực hiện một số vụ mua bán cầu thủ nhưng ông không đưa ra những cái tên cụ thể. Ông Bartomeu chỉ bình luận về tình trạng của Neymar và Valdes.

“Chúng tôi quan tâm tới Neymar vì các HLV (cũ, mới) của Barca đều muốn có cậu ấy. Guardiola (trước đây) và Tito đều muốn có Neymar. Cậu ta còn hợp đồng với Santos và chúng tôi không rõ cậu ấy có muốn ra đi hay không. Nếu cậu ấy muốn, chúng tôi sẽ đặt vấn đề. Valdes nói anh ấy sẽ ra đi vào năm 2014 chứ không nhất thiết phải đi trong mùa Hè này. Chúng tôi đã sẵn sàng tìm kiếm một thủ môn đáng tin cậy để thay thế cho dù sẽ không có ai giống như Valdes”.

Theo HT (TT&VH Online / Marca)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm