Khai mạc BTV Number 1 Cup 2018:

Chủ giải bảo vệ ngôi vô địch

Giải truyền thống lần thứ XIX của Bình Dương cấp độ quốc tế cấp CLB sẽ khởi tranh trận đầu giải lúc 18 giờ hôm nay (20-12) giữa đương kim vô địch B. Bình Dương và Sài Gòn FC. HLV Trần Minh Chiến mở đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch bằng một đối thủ chơi được.

Tuấn Anh sẽ tái xuất BTV Cup trong màu áo HA Gia Lai?

Giải năm nay có năm đội tham dự, trong có hai CLB nước ngoài là Tooro Utd (Uganda) và Cascavel Clube Creativio (Brazil), ba đội trong nước gồm chủ giải B. Bình Dương, HA Gia Lai và Sài Gòn FC đá theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm chọn đội đầu và nhì bảng tranh ngôi vô địch, đội ba và tư tranh hạng ba.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “B. Bình Dương nuôi mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch. Năm nào cũng thế, đối thủ khó chịu nhất chính là các đại diện đến từ Brazil. Cụ thể năm nay là Cascavel Clube Creativio”.

BTV Cup trước đại diện đến từ Brazil là Vasco da Gama rất chất.

Thật vậy BTV Cup dù có biến động ra sao nhưng năm nào ban tổ chức cũng luôn ưu ái phải có một đại diện đến từ Brazil, bởi nó còn tạo cơ hội cho các CLB Việt Nam đến tìm ngoại binh bổ sung cho lực lượng của mình trước thềm mùa giải mới.

B. Bình Dương ra quân trận đầu gặp Sài Gòn FC lúc 18 giờ hôm nay (20-12) sẽ thiếu vắng cặp trung phong cao kều Anh Đức-Tiến Linh. Tiến Linh thì đang bận tập trung tuyển, còn Anh Đức thì cần nghỉ ngơi sau danh hiệu AFF Cup 2018.

Bù lại B. Bình Dương vẫn còn đó lực lượng rất mạnh như Wander Luiz mới từ Cần Thơ về, Văn Vũ, Lân Tấn Tài… nói chung là dàn hỏa lực của B. Bình Dương vẫn rất mạnh.

Trong khi đó Sài Gòn FC vẫn tiếp tục duy trì thành phần nòng cốt như mùa V- League vừa qua, đây sẽ là cuộc rà soát lực lượng của đại diện TP.HCM trước mùa giải mới.

Theo nhận định của chúng tôi, đội chủ giải B. Bình Dương sẽ có chiến thắng trước Sài Gòn FC.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.