Chót bảng như Campuchia mà lên lịch chu đáo

Tuyển Campuchia đang tỏ ra rất chuyên nghiệp và họ đã lên lịch chu đáo cho đội tuyển tập trung qua các trận vòng loại World Cup 2022.

Theo đó LĐBĐ Campuchia lẫn đội tuyển đã họp bàn và lên lịch cụ thể cho những trận còn lại dẫu hiện nay Campuchia đang đứng chót bảng C sau Iraq, Iran, Hong Kong và Bahrain.

Theo lịch mới nhất của FIFA và AFC, trong tháng 3, Campuchia đá hai trận và sang tháng 6 đá một trận nữa là xong vòng bảng.

Tuyển Campuchia sẽ tiếp Iraq tại tổ hợp hiện đại Morodok Techno.  Ảnh: K.T

diễn biến dịch bệnh COVID-19 phức tạp nhưng tuyển Campuchia lên lịch cụ thể và thông báo các địa điểm thi đấu.

Riêng trận đấu tiếp Iraq vào tháng 6, Campuchia xin phép FIFA chưa xác định địa điểm. Vì nhiều khả năng vào tháng 6, khu Liên hợp thể thao SEA Games 32 Morodok Techno Complex đã hoàn tất và lúc đó Campuchia có thể đá trên sân bóng hiện đại của tổ hợp này.

Riêng các trận vào tháng ba tiếp Iran, Campuchia sẽ đá trên sân Olympic, sân quốc gia lâu nay của Campuchia, rồi Campuchia làm khách tại Iraq ở TP Basra, TP lớn thứ hai của Iraq.

Tuyển Campuchia sẽ bước vào chế độ tập luyện nặng từ nay để đá các trận vòng loại World Cup dẫu họ chót bảng. Trong khi đó giải vô địch quốc gia Campuchia dự kiến khai mạc vào tháng 4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm