Bán kết TL6- Cúp Thiên Long 2020:

Chờ Kesley so tài ghi bàn cùng Trần Thành

Cựu hoàng V- League Huynh Kesley trong màu áo Đạt Tín Minions có dẫn dắt lối chơi để đánh bại GM Holdings?

GM Holdings có nhiều cầu thủ đang chơi các giải chuyên nghiệp VCN, nhất là Trần Thành, tác giả bàn thắng giúp U-19 VN đánh bại chủ nhà Bahrain 1-0 để đưa đội trẻ VN dự World Cup U-20 thế giới năm 2017.

Trần Thành (10, cam-đỏ), tác giả bàn thắng quý hơn vàng đưa U-19 VN dự World Cup U-20 năm 2017 chiều nay có... nhả đạn?  Ảnh: AN TÔN

Thực tế, “Mourinho” Lộc “ma”- HLV trưởng của GM Holdings rất muốn báo thù Đạt Tín Minions vì năm tháng trước cũng tại giải Thiên Long, GM Holdings đã thua Đạt Tín Minions ở trận chung kết. Một giải đấu mà cứ tưởng như thầy trò Lộc “ma” lên ngôi chỉ là vấn đề thời gian sau 90 phút mà thôi.

Lộc “ma” có một phong cách cầm quân rất nhiệt và rất máu, đó có thể là cầu thứ 12 trên sân của GM Holdings. Ở khu vực kỹ thuật, chiêu trò của Lộc “ma” nhiều vô kể, cầu thủ đối phương và thậm chí các vua vua sân cỏ yếu bản lĩnh rất dễ bị Lộc “ma”... hớp hồn.

Huynh Kesley (bìa trái) sẽ lại ghi bàn cho Đạt Tín Minions?   Ảnh: BTC

Nhưng bên kia sân, đối thủ của Lộc “ma” không phải hạng vừa, ở khu vực kỹ thuật có HLV Tí Phương cũng lắm chiêu trò, trong sân thì có Huynh Kesley luôn biết tỏa sáng đúng lúc và ghi những bàn thắng quyết định để đội có được chiến thắng.

HLV “Mourinho” Lộc “ma” sẽ phải đau đầu để tìm cách ngăn nguồn hỏa lực từ Huynh Kesley, cựu hoàng phá lưới V- League, một trong số những ngoại binh thuộc hàng giỏi nhất lịch sử V- League nay về sân chơi “phủi” rất bén nhọn.Ngoài ra GM Holdings còn có “tay phủi” khét tiếng Tuấn Vinh- “chiếc cầu nối” tấn công và phòng ngự của đội bóng áo hường này.

HLV Tí Phương cũng lắm chiêu như  Lộc "ma".  Ảnh: BTC

Huynh Kesley độc lập tác chiến, tự tạo cho mình cho hội ăn bàn bằng kỷ năng của cầu thủ xứ Samba mà không cần sự trợ giúp của đồng đội nhiều. Dù ở tuổi 39, nhưng nền tảng thể lực, sức mạnh, độ quái của cầu thủ gốc Brazil nơi Huynh  Kesley vẫn còn đó. Huynh Kesley sẽ là bài toán khó để Lộc “ma” vô hiệu hóa.

Hỏa lực của GM Holdings có thể phân bổ ở nhiều cầu thủ nhờ một giàn cầu thủ đồng đều trong đó có nhiều cầu thủ đang chơi chuyên nghiệp hoặt mới nghỉ bóng đá đỉnh cao.

Riêng Trần Thành có biên độ hoạt động rộng. Lúc thì Thành chơi như một trung phong, khi lại lùi về tuyến sau tìm bóng và thậm chí phát động tấn công cho đồng đội tuyến trên.

GM Holdings có tiền vệ cánh trái Ngọc Lâm chơi rất ấn tượng ở tốc độ và xử lý kỹ thuật. Những pha dốc bóng dọc biên trái của Lâm thường tạo ra những “cỗ” cho đồng đội ăn bàn.

Theo nhận định của chúng tôi, ưu thế phần thắng nghiêng về Đạt Tín Minions với 80%.

Ở trận bán kết hai giữa Hương 247 và Nghĩa Tình- Kim Ngân cũng sẽ là trận cầu nảy nửa. Bởi ngoài tính quan trọng của bán kết thì hai đội này cũng sở hữu những tên tuổi lớn của làng “phủi” Sài Gòn.

Cán cân chiến thắng nhích về phía Nghĩa Tình-Kim Ngân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm