Chờ 'đấu súng' chủ giải mới vào chung kết

Trận đấu kéo dài 120 phút bất phân thắng bại khiến hai đội phải bước vào loạt luân lưu và ở loạt này B. Bình Dương mới có thể thắng được đội bóng đến từ Myanmar 5-4.

Đội U-20 Myanmar (đỏ) thi đấu rất nỗ lực.

HLV Carlos Carvalho của B. Bình Dương chủ yếu là rà soát đội hình, thử việc cầu thủ ngoại, cầu thủ nội, đưa nhiều cầu thủ B. Bình Dương lên thi đấu làm quen… Tuy nhiên, thế trận mà B. Bình Dương đã thể hiện lại trồi sụt thất thường, mảng miếng chưa liền lạc và rất dễ lộ lỗ rò nơi phòng ngự.

Thủ môn Văn Tiến của B. Bình Dương cũng đang trong chế độ thử việc khi từ Pleiku xuống, các ngoại binh như Gustavo, Chogwonalu, ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương cũng nằm trong thời gian thử việc…, cùng với đó là những cầu thủ trẻ từ tuyến dưới của B. Bình Dương đưa lên.

Gustavo (10) của B. Bình Dương là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trong đội hình B. Bình Dương, cầu thủ “số má” duy nhất là Tô Văn Vũ.

Với lực lượng không đồng đều và chưa có thời gian chơi cùng nhau lâu nên không khó lý giải B. Bình Dương chơi trồi sụt rất thất thường trong 120 phút thi đấu. Nếu chơi với đội A của CLB thì đội bóng U-20 Myanmar không có cửa.

Cuộc rượt đuổi tỉ số liên tục từ đầu trận cho đến phút cuối cùng của hai hiệp phụ. B. Bình Dương phá vỡ thế quân bình, vượt lên dẫn 1-0 phút 41 do công của Đại Dương, đến phút  57 thì Myanmar san bằng do công Aung Koe Aeung… rồi Myanmar vượt lên dẫn phút 2-1 từ pha đá phạt của Thaung Sein. Mãi đến phút 84, Gustavo san bằng 2-2 cho B. Bình Dương, phút 88 Chokwonalu đưa B. Bình Dương vượt lên dẫn 3-1, tưởng như số phận trận đấu kết thúc tại đây, có nghĩa B. Bình Dương vào chơi chung kết nhưng rồi Nyi Nyi có bàn san bằng 3-3 phút 91.

U-20 Myanmar chơi rất đồng đều nhưng là đội trẻ nên hay mắc lỗi ngớ ngẩn.

Hai đội bước vào hai hiệp phụ. Phút 110, Việt Cường có pha đệm bóng cận thành lại đưa Bình Dương vượt lên dẫn… Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, Nyi Nyi “đòi lại” trận hòa cho đội trẻ Myanmar.

Hai đội bước vào loạt luân lưu, nếu như các cầu thủ B. Bình Dương sút tốt 5 quả thì phía U-20 Myanmar “người hùng” của họ là Nyi Nyi (đã có hai bàn thắng vào những phút cuối) lại trở thành tội đồ. Chính Nyi Nyi đã sút hỏng quả luân lưu cuối cùng khiến Myanmar thua 4-5.

Cầu thủ Gustavo của B. Bình Dương được chọn là Cầu thủ xuất sắc giải.

Như vậy, thắng trận này, chủ giải B. Bình Dương giành quyền vào chơi chung kết.

Lúc 18 giờ ngày 15-12 diễn ra trận U-20 Việt Nam - U-20 Campuchia. Đội thắng cuộc sẽ vào tranh ngôi vô địch cùng B. Bình Dương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm