Chính thức treo giày,tuyển thủ Đức có ngay việc làm mới

Trung phong Miroslav Klose là tay săn bàn vĩ đại nhất của tuyển Đức trong mọi thời đại, anh ghi được 71 bàn cho đội tuyển qua 137 trận.

Vừa chia tay Lazio, tuyển Đức tiếp nhận ngay Klose.

Klose cũng đang nắm kỷ lục ghi 16 bàn tại các vòng chung kết World Cup cho tuyển Đức. Trong trận bán kết World Cup 2014, Đức đánh bại Brazil 7-1 thì Klose ghi bàn thắng thứ 16 để chính thức đánh bại kỷ lục của Ronaldo (Ro béo) ghi cho tuyển Brazil.

Klose gia nhập tuyển Đức thể theo lời mời của chính HLV Joachim Loew. Hiện Klose cũng sắp có bằng HLV.

Phát biểu tại trụ sở LĐBĐ Đức, Klose cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được Joachim Loew mời vào ban huấn luyện tuyển Đức. Tại đó, công việc của tôi là “đọc” trận đấu để giúp HLV trưởng, lên kế hoạch, chiến lược phát triển đội tuyển, tuyển trạch…”.

Ngược lại, HLV Loew cũng tỏ ra hết lời ca ngợi trợ lý mới của mình. Sự nghiệp lẫy lừng và yếu tố kinh nghiệm của Klose sẽ giúp tuyển Đức hưởng lợi rất nhiều.

Lần đầu Klose đá Bundesliga là trong màu áo Kaiserslautern, sau đó anh đến Werder Bremen, Bayern Munich rồi Lazio.

Klose ghi 121 bàn trong 307 trận cho các CLB tại Bundesliga. Sang Lazio, trung phong Đức gốc Ba Lan này ghi 68 bàn trong 173 trận đá tại Serie A khi phục vụ năm mùa bóng tại Lazio.

Klose sẽ tham gia ngay vào ban huấn luyện tuyển Đức khi anh sẽ cùng đội tuyển bay sang San Marino đá vòng loại World Cup 2018. Bốn ngày sau, tuyển Đức sẽ đến Milan đá giao hữu với tuyển Ý.

Sau đó toàn bộ đội tuyển Đức đến Roma để vào tòa thánh Vatican viếng thăm Đức giáo hoàng Francis.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm