Chiến công của “Người Đặc Biệt mới”: Cú ăn 3 vĩ đại cùng Porto

Tối qua, Porto đã có chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Vitoria Guimaraes để chính thức ẵm thêm chiếc Cup Quốc gia Bồ Đào Nha về phòng truyền thống của mình.

Tính thêm một chiếc Siêu Cup Bồ Đào Nha hồi đầu mùa rồi Cup vô địch Europa League, vô địch Bồ Đào Nha, CLB này năm nay mang về tới 4 chiếc Cup vô địch. Một thành tích vô cùng tuyệt vời với một HLV vừa chân ướt chân ráo tới Porto như André Villas-Boas.

Trở lại với trận đấu tối qua, James Rodriguez ghi tới 3 bàn cho Porto trong chiến thắng 6 – 2 của CLB này tại SVĐ Estadio Nacional ở Lisbon. Điều đặc biệt trong những chiến tích của Porto năm nay, đó là CLB này luôn có rất nhiều những chiến thắng huỷ diệt.

Ví dụ điển hình là thành tích của Porto tại Europa League năm nay. Porto đã vượt qua Spartak Moskva với tổng tỷ số sau 2 lượt trận Tứ kết lên tới 10 – 3. Sau đó, tại Bán kết đại diện tới từ Bồ Đào Nha đè bẹp Villarreal 7 – 4. Và trận đấu tối qua, Porto cũng đã huỷ diệt Vitoria Guimaraes.

Porto là một đội bóng mạnh. Nhưng có thể nói những chiến tích năm nay của CLB này mang đậm dấu ấn của chiến lược gia trẻ tuổi André Villas-Boas. Nếu làm một phép so sánh, thậm chí HLV này còn hơn cả Người Đặc Biệt Jose Mourinho. Mourinho trước đây lập lên kỷ lục 33 trận bất bại cùng Porto. Nhưng năm nay, CLB này bất bại 36 trận cùng André Villas-Boas.

Chùm ảnh Porto chiến thắng Vitoria Guimaraes 6 – 2 để đoạt Cup Quốc gia Bồ Đào Nha:

Chiến công của “Người Đặc Biệt mới”: Cú ăn 3 vĩ đại cùng Porto ảnh 1

Chiến công của “Người Đặc Biệt mới”: Cú ăn 3 vĩ đại cùng Porto ảnh 2

Chiến công của “Người Đặc Biệt mới”: Cú ăn 3 vĩ đại cùng Porto ảnh 3

Chiến công của “Người Đặc Biệt mới”: Cú ăn 3 vĩ đại cùng Porto ảnh 4

Chiến công của “Người Đặc Biệt mới”: Cú ăn 3 vĩ đại cùng Porto ảnh 5

Theo Đăng Khôi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm